คุณยายวัย 68 ปี ถูกต่อหัวเสือรุมต่อยเลือดสาด วอนนายกเทศบาลเมืองหนองปรือช่วยกำจัดรังต่อ-รังผึ้ง ออกไปจากบ้านพัก สางปัญหาในด้านความปลอดภัยให้กับชาวบ้านด้วย

        เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 เมษายน 2564 รถหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปที่อนามัยหนองสมอ เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีหญิงสูงอายุ ถูกต่อหัวเสือรุมต่อย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เข้ามารักษาอาการ
         เมื่อ จนท.ไปถึง พบนางประมวล อนุชิต อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกต่อหัวเสือรุมต่อย มีบาดแผลบวม-ปูดที่ตามร่างกายหลายแห่ง อาการค่อนข้างสาหัส ทีมแพทย์อนามัยหนองสมอได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่รถหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา เคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง
        ด้านนายศราวุธ อนุชิต อายุ 40 ปี บุตรชายของนางประมวล (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านพักเลขที่ 39/55 หมู่ 6 ภายในหมู่บ้านงามเจริญโครงการ 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และที่ในบ้านพักยังมีรังผึ้งขนาดใหญ่อยู่ที่ต้นมะม่วงอีก 1 รัง แต่ยังไม่พบรังต่อหัวเสือ จึงพาผู้สื่อข่าวฯ เดินทางยังที่เกิดเหตุ
         ขณะที่นางสมบูรณ์ อินทร์ประจักษ์ อายุ 57 ปี น้องสาวของนางประมวล (ผู้บาดเจ็บ) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นางประมวล (พี่สาว) กำลังเข้าไปตัดหญ้าที่รกรุงรังภายในสวนไม้ประดับ ที่ภายในบัานพัก จู่ๆ ก็ร้องโอดโอย ว่าโดนต่อหัวเสือรุมต่อย มีบาดแผลบวม-ปูดที่ตามร่างกายหลายแห่ง ที่เท้าขวามีเลือดไหลนอง จึงได้รีบแจ้งให้นายศราวุธ นำตัวนางประมวล ส่งเข้าไปรักษาอาการเบื้องต้นที่อนามัยหนองสมอ
          ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยกับคนในบ้าน จึงอยากวอนฝากถึงนายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ฯจากเทศบาลฯมาช่วยค้นหารังต่อ และกำจัดรังผึ้งนี้ ออกไปจากบ้านพัก เพื่อสางปัญหาในด้านความปลอดภัยให้กับชาวบ้านด้วย จะกราบขอบคุณเป็นอย่างสูง

Subscribe
Advertisement