กระบะป้ายแดงจอดเสียริมทาง คนขับรถ 18 ล้อ วูบเสยท้ายอัดร่างดับ

        เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2564 พ.ต.ต.บงกช ประเสริฐรัตน์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถกระบะจอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บนถนนหลวงหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ม.10 บ้านคลองใหญ่ ต.โป่ง อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ เดกก้า หมายเลขทะเบียน 70-5588 หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 70-9741 นครปฐม มีนายเผาซู แวนะไล อายุ 28 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนเข้ากับท้ายรถยต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ข-8142 ชลบุรี ที่จอดเสียอยู่ริมทาง ได้รับความเสียหาย ก่อนตัวรถจะไถลไปชนร่างของนายวีระพงศ์ โพธิ์เวียงคำ อายุ 35 ปี อัดเข้ากับรถยนต์กระบะ อีซุซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน งจ-7628 ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมยาบาลปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีกลุ่มญาติร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ
        สอบถามนายภารดร เพชรลือชา อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะป้ายแดงจอดเสียอยู่ริมทาง อีกคันจอดด้านหน้า ในขณะที่เจ้าของรถและช่างกำลังซ่อมรถอยู่ด้านหน้ากระบะป้ายแดง รถพ่วง 18 ล้อได้พุ่งเข้ามาชนอย่างจัง ทำให้รถกระบะป้ายแดงชนอัดร่างของเจ้าของรถ ก่อนที่รถคันหน้าจะไถลตกไหล่ทาง ส่วนร่างผู้ได้รับบาดเจ็บล้มฟาดพื้นอยู่ใต้ท้องรถกระบะป้ายแดง ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว
          เบื้องต้นทางคนขับรถ 18 ล้อ ยอมรับว่าตนเองขณะที่ขับมาเกิดอาการวูบ ประกอบกับทางเส้นนี้มืด จึงชนเข้าที่ด้านท้ายของกระบะป้ายแดง
         อย่างไรก็ตามในจุดเกิดเหตุนี้ เป็นจุดที่เกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นช่วงเนิน และแสงไฟส่องสว่างน้อยมาก จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตจำนวนไม่น้อย จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงแก้ไขด้วย

 

Subscribe
Advertisement