คืบหน้าสาวพัทยาติดเชื้อโควิด-19 พร้อมสามี-บุตรสาววัย 1 ขวบ 9 เดือน และเพื่อนอีก 2 คน ล่าสุดนายอำเภอบางละมุงทราบข่าว เร่งประสานนำตัวไปเข้าระบบรักษา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         จากกรณีที่ น.ส.รุจิดา เชื้อวงษ์ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้เฟสไทม์ขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าวฯ โดยระบุว่าสามีพร้อมบุตรสาววัย 1 ชวบ 9 เดือน อยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร สุทธาวาส และเพื่อนอีก 2 คน ที่อยู่หมู่บ้านโชคนิมิต 4 ซอยเขาน้อย ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด
         ในเบื้องต้นได้โทรแจ้งไปที่หน่วยงานต่างๆ แล้ว แต่กลับได้รับคำตอบว่า “ไม่มีรถไปรับ” ให้หาทางมาเอง ด้วยความที่ผู้ป่วยติดเชื้อ เกรงว่าเชื้อจะระบาดไปถึงผู้อื่น จีงไม่อยากเดินทางไปเอง วอนนายอำเภอบางละมุง-นายกเมืองพัทยา ช่วยนำตัวไปเข้าระบบคัดกรอง-รักษาด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดวันนี้ (26 เม.ย.64) นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง พอทราบข่าวก็เร่งประสานงาน นำรถไปรับตัวผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง 4 ราย ไปเข้าระบบรักษาตัวอยู่ที่โรงแรมเบลลาเอ็กซเพรส พัทยากลาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
        ด้าน น.ส.รุจิดา เชื้อวงษ์ มารดาของเด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่ติดเชื้อ พร้อมกับสามี และเพื่อนที่ป่วยติดเชื้อ อีก 2 คน กล่าวขอบคุณนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง ด้วยน้ำตา ที่ไม่ทอดทิ้งประชาชน
        ขณะที่นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้สั่งการให้บูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มกำลัง ไม่เคยละเว้น หากมีผู้ติดเชื้อจะมีเจ้าหน้าที่ฯเข้าไปตรวจสอบแก้ไขโดยทันที ขอพี่น้องชาวอำเภอบางละมุง-เมืองพัทยา อย่าได่ตื่นตระหนกตามข่าว

 

Subscribe
Advertisement