เพจทูนหัวของบ่าวชนะประมูลแมวของกลาง ปปส.ภ 2 รวม 6 ตัว ในราคา 1 แสนบาท

        เมื่อวันที่ 23 เม.ย.64 มีรายงานว่า ปปส.ภ 2 ได้จัดประมูลแมวของกลางคดียาเสพติด เครือข่ายระยอง ที่ถูกจับกุมและตรวจยึดไว้เมื่อวันที่ 15 มี.ค.64 ที่ผ่านมา หลังเปิดลงทะเบียนมีผู้สนใจลงชื่อเข้าร่วมการประมูลทั้งหมด 9 คน
         เจ้าหน้าที่ได้เปิดการประมูลแมวสายของกลางสายพันธุ์ต่างๆ รวมทั้งสิ้น 6 ตัว โดยเริ่มต้นที่ 90,000 บาท และยกครั้งละ 500 บาท การประมูลเป็นการสู้ราคากันระหว่าง น.ส.นัชญ์ ประสพสิน เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว และ น.ส.ภัทรพร ทองหล้า นักธุรกิจจากจังหวัดชลบุรี สุดท้าย น.ส.นัชญ์ เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว เป็นผู้ชนะไปด้วยตัวเลขการประมูลอยู่ที่ 100,000 บาท
        โดย น.ส.นัชญ์ เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว ผู้ชนะการประมูล เปิดเผยว่า ดีใจมาก และไม่คิดว่าจะเป็นผู้ชนะในราคานี้ เพราะตั้งเป้าการประมูลไว้ที่ 200,000 บาท พร้อมจ่ายเงิน และจะรับแมวทั้งหมดกลับบ้านในทันทีหลังเสร็จสิ้นการประมูล ทั้งหมดเกิดขึ้นได้เพราะน้ำใจจากพี่น้องเพจทูนหัวของบ่าวร่วมกัน
        ขณะที่ น.ส.พรทิพย์ แต๋มพงษ์ ผอ.ปปส.ภ 2 กล่าวว่า พอใจกับผลการประมูล ซึ่งไม่ได้ตั้งเป้าราคาไว้ และดีใจที่ผู้ชนะเป็นผู้ที่รักแมว ซึ่งเป็นที่รู้จักสำหรับทาสแมว เพราะเป็นเจ้าของและแอดมินเพจ ทูนหัวของบ่าว เพจแมวดังที่ทาสแมวติดตามกันเป็นจำนวนมาก ส่วนขั้นตอนสำหรับผู้ชนะการประมูล สามารถรับแมวกลับไปได้เลย หลังการชำระเงินเสร็จแล้ว

Subscribe
Advertisement