ตร.บางละมุง ลงปิดล้อมตรวจนากาตะ ปิดไฟร้านเงียบไร้เงาสาวค้ากาม ลั่นหากพบฟันไม่เลี้ยง

ตร.บางละมุง ลงปิดล้อมตรวจนากาตะ ปิดไฟร้านเงียบไร้เงาสาวค้ากาม ลั่นหากพบฟันไม่เลี้ยง
จากกรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่าที่ คาราโอเกะ หลังสถานีนำมัน ยานนาเกลือ พื้นที่บางละมุง หรือที่เป็นที่รู้จักของเหล่าหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว นากาตะ ที่ลักลอบเปิดให้บริการ ค้าประเวณีอย่างโจ๋งครึ่ม โดยมีหญิงสาวกว่า 50 คน กระจายกันอยู่หน้าร้าน ในย่านดังกล่าว ซึ่งสร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทางคณะกรรมการควบคุมโรคระบาด ได้ประกาศให้ปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ รวมไปห้ามจัดให้มีการรวมกลุ่มที่เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ยังมีฝ่าฝืนลักลอบเปิดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและคำสั่งแต่อย่างใด


ล่าสุดวันที่ 23 เมษายน 2564 พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยแถวลงตรวจ คาราโอเกะ ย่านนาเกลือ หรือ นากาตะ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ไม่พบว่ามีการเปิดสถานบริการ โดยแต่ละร้านปิดไฟมืดสนิท ไร้เงาหญิงสาวที่แต่งตัวหวาบหวิว เดินเสนอสรรพคุณพร้อมราคาชั่วคราว ค้างคืน เฉกเช่นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา


แต่อย่างไรก็ตามการที่มีการลักลอบค้าประเวณีช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา สร้างความหวาดวิตก ให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในระลอกใหม่ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และรุนแรงกว่าระลอกก่อนๆ หากมีการลักลอบเปิดอีก อาจจะส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น แต่สถานที่ดังกล่าวมักจะไม่มีผู้ใดกล้าเปิดเผยในไทม์ไลน์ ซึ่งมีความเสี่ยงสูง รวมถึงการลักลอบค้าประเวณีถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายอยู่แล้ว จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยแก้ไขให้สิ้นซากด้วย

Subscribe
Advertisement