โจ๋งครึ่ม! คาราโอเกะลอบค้าประเวณีเย้ยคำสั่ง ศบค.ไม่หวั่นโควิด-19 ระบาด

         ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการ ได้ทำการปรับสีของพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่ สีแดง หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุด จำนวน 18 จังหวัด และส้ม หรือพื้นที่ควบคุมขั้นสูง จำนวน 59 จังหวัด โดยจะต้องทำปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดตามพื้นที่สีที่กำหนดไว้ ซึ่งจังหวัดชลบุรีนั้นตกเป็นพื้นที่สีแดง จึงได้สั่งให้ปิด สถานบันเทิงอย่างผับ บาร์ คาราโอเกะ โรงภาพยนตร์ โต๊ะสนุกเกอร์ สวนสนุก สถานการศึกษา ตลาดนัดพระเครื่อง รวมไปถึงร้านนวดต่างๆ
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหลังสถานีน้ำมันย่านนาเกลือ พื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางละมุง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีประชาชนร้องเรียนว่ามีกลุ่มหญิงสาวลักลอบค้าประเวณีกันอย่างโจ๋งครึ่มบริเวณด้านหน้าคาราโอเกะที่ปิดให้บริการ ซึ่งจุดดังกล่าวกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนรู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งค้ากาม ใช้ชื่อฮิตติดหู ว่า “นากาตะ” หรือ “หลังปั๊ม” ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการนำเสนอข่าวจนถูกสั่งปิดให้บริการไปแล้ว แต่ภายหลังกลับเปิดให้บริการอีกครั้ง
          เมื่อไปตรวจสอบพบว่ายังคงมีกลุ่มหญิงสาว กว่า 50 ชีวิต แต่งตัวหวาบหวิว ออกมายืนดักด้านหน้า โบกมือชักชวนสยิวโดยเสนอขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว ตลอดสองฝั่งข้างทาง นับสิบร้าน โดยแต่ละร้านจะนั่งจับกลุ่ม เมื่อเห็นรถขับมาจอดก็จะออกมาเสนอราคา โดยคิดราคาชั่วคราว 1,200 บาท รวมค่าห้อง หากพาไปข้างนอกห้องดีหน่อยก็จะอยู่ที่ 1,350 บาท ค้างคืนราคา 3,500-4,000 บาท หลายคนไม่มีการสวมแมสก์ป้องกันแต่อย่างใด เป็นที่น่าหวั่นวิตกในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับขี่วนเข้าออกอย่างไม่ขาดสาย บางร้านมีผู้ชายวัยรุ่นออกมาเสนอเด็กพร้อมราคา แต่ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
         อย่างไรก็ตามในช่วงเวลานี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทางคณะควบคุมโรคระบาดได้มีการประกาศไว้ว่าให้งดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว แต่สถานที่ดังกล่าวกลับเปิดให้บริการเย้ยคำสั่งอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่เกรงกลัวต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสแต่อย่างใด ซึ่งหากมีบุคคลใดคนหนึ่งติดเชื้อ ก็จะแพร่ระบาดไปเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว และหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจคือเหตุใดทางเจ้าหน้าที่กลับไม่มีการกวดขัน กลับปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดให้บริการกันอย่างคึกคักท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นนี้

Subscribe
Advertisement