เทศบาลตำบลหนองปลาไหลนำเจ้าหน้าที่กองช่าง ปรับไหลทาง ปากทางวัดหนองเกตุน้อย หลังพบกระแสน้ำซัดพัดทรายไหลไปตามทาง ส่งผลให้ประชาชนสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก

เทศบาลตำบลหนองปลาไหลนำเจ้าหน้าที่กองช่าง ปรับไหลทาง ปากทางวัดหนองเกตุน้อย หลังพบกระแสน้ำซัดพัดทรายไหลไปตามทาง ส่งผลให้ประชาชนสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
( 22 เมษายน 2564) ที่บริเวณปากทางวัดหนองเกตุน้อย นายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นำทีมเจ้าหน้าที่กองช่าง เจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงพื้นที่ทำการปรับพื้นที่แนวถนน ปากซอยวัดหนองเกตุน้อย หลังจากที่พบว่าได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเรื่องของไหลทางที่เป็นเหวลึก เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ร้องเรียนไปยังเทศบาลให้รีบมาดำเนินการแก้ไข
นายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหล เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งดูดาย รีบประสานความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ทางหลวงชลบน ในการขอเศษยางมะตอยที่ถูกอัดจนละเอียด มาทำการเทพื้นบริเวณดังกล่าวแทนที่ทราย เพื่อเป็นการป้องกันการไหลไปกับน้ำ และเป็นการแก้ไขปัญหาเดิมๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอีก ซึ่งที่ผ่านมาทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ

ได้นำทรายมาเกลี่ยให้บริเวณไหล่ทางให้มีความลาดชันน้อยลง แต่ในช่วงนี้ต้องยอมรับว่าได้เกิดพายุฤดูร้อนบ่อย จึงทำให้ในช่วงฝนตกในแต่ละครั้ง กระแสน้ำก็จะพัดพาเอาทรายไปไหลตามร่องน้ำต่างๆ หลังฝนตกไปหลายครั้ง ไหล่ทางก็จะกลับมาเป็นลักษณะเหวลึก ประชาชนไม่สามารถที่จะลงเลียบข้างไหล่ทางได้อีกเหมือนเดิม


ดังนั้นในวันนี้ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลจึงได้ประสานกับทาง ทางหลวงชนบทในการขอรับการสนับสนุนยางมะตอยบดละเอียดนำมาปูบริเวณดังกล่าว โดยคาดว่าหากกระแสน้ำไหลมาอีกก็จะไม่ทำให้เป็นเหวลึกเหมือนเดิมอีกแน่นอน

Subscribe
Advertisement