ผู้ช่วย ผบ.ตร รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2 และกลุ่มเพื่อน บริจาคโลงศพให้กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา (จุดเขาไม้แก้ว) เพื่อผู้ยากไร้

          วันที่ 22 เมษายน 2564 เวลา 11.00 น. ที่ วัดเขาไม้แก้ว นายบัญชา อุดง รองนายก อบต.เขาไม้แก้ว นายวิรัตน์ ยังถาวร ส.อบต เขาไม้แก้ว นายอุทัย อยู่กรุด หัวหน้ากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา (จุดเขาไม้แก้ว) รับมอบโลงศพ จากตัวแทน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2
คุณทศพร จิระนารักษ์ พร้อมครอบครัว คุณปรีชา ลีละธิธร และครอบครัว คุณชูสันต์ จิระนารักษ์ และครอบครัว คุณทศพร จิระนารักษ์และครอบครัว คุณอมรรัตน์ ชาวชุมนุมและครอบครัว อุทิศให้ คุณปู่เจียวเช้ง แซ่จิว อุทิศให้ คุณย่าชูง้อ แซ่เบ็ อุทิศให้ คุณแม่ครีสุดา จิระนารักษ์ คุณชนาภรณ์ จิระนารักษ์
บ. ไทยพัฒนสิน ( จิ้นเส็ง2000) จก.
บ. ที.พี.ซี 2000 อินเตอร์เชั่นแนลกรุ๊ป จก.ร่วมบริจาคโลงศพจำนวน 10 ใบ เพื่อผู้ยากไร้ ทางผู้บริจาคมองเห็นว่าหลายครั้งมีผู้เสียชีวิต แต่เป็นผู้ยากไร้ ไม่มีกระทั่งโลงศพ
          ทั้งนี้ทางกลุ่มผู้ใจบุญจึงได้รับบริจาคโลงศพ โดยมีผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคโลงศพเพื่อให้กับศพผู้ยากจน ยากไร้ หรือศพที่ไร้ญาติ และหลายคนมีความเชื่อว่าการบริจาคโลงศพหรือทำบุญโลงศพให้กับศพที่ยากไร้ ที่ไม่มีเงินซื้อโลงศพ เสมือนการสร้างบ้านให้คนอยู่ ซึ่งเชื่อว่าจะได้อานิสงส์แรง ต่ออายุให้ยืนยาว และเป็นการสะเดาะเคราะห์ และเป็นการทำบุญเสริมชะตาชีวิตตัวเองอีกด้วย
         ทางหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา (จุดเขาไม้แก้ว) จะนำไปบริจาคให้ต่อไป และสำหรับผู้ยากไร้ที่ต้องการโลง ติดต่อขอรับได้ 092- 603-6352 คุณอุทัย อยู่กรุด หัวหน้าจุดเขาไม้แก้ว

 

Subscribe
Advertisement