เหล้าเป็นเหตุ!! พี่น้องตั้งวงกินเหล้า เมาได้ที่พูดไม่เข้าหู พี่ชายเอาไม้หน้าสามฟาดหัวน้องเลือดอาบ

          เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 18 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต 1 สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่หน้าตลาดโชคชัย ภายในซอยสนามกอล์ฟ เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย
         ในที่เกิดเหตุพบ นายวสันต์ กองทอง อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไม้ฟาดดและตีเข้าที่บริเวณศรีษะจนปูดบวมหลายแห่ง นั่งอยู่บนพื้นถนน หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง
         ส่วนผู้ที่ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายภณุวัฒ กองทอง 52 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ฯโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยนายภณุวัฒ ให้การว่านายวสันต์ (ผู้บาดเจ็บ) เป็นน้องชาย ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แล้วน้องชายมากล่าวหาว่าตนนำเรื่องของภรรยาเก่า มาเล่าให้ภรรยาใหม่ของน้องชายฟัง จนทำให้ภรรยาใหม่ของน้องชายเกิดความไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แล้วชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุน ด้านน้องชายได้ยกเก้าอี้พลาสติกจะขึ้นมาตี ตนเลยใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าไปที่ตามศรีษะของน้องชายหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ
         ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ไม่ได้ควบคุมตัว นายภณุวัฒ (ผู้ก่อเหตุ) เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทเล็กน้อยระหว่างพี่กับน้อง และเพื่อนบ้านได้บอกว่าเดี๋ยวตอนเช้าตื่นมา พอหายเมา ก็กอดคอดีกันเหมือนเดิม เป็นแบบนี้ประจำ แต่ทั้งนี้หากนายวสันต์ (ผู้บาดเจ็บ) ต้องการที่จะเอาเรื่อง ก็สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อเอาผิดกับพี่ชาย ฐานทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจต่อไป

Subscribe
Advertisement