ตั้งวงดื่มเหล้ากัน เมาได้ที่พูดไม่เข้าหูก่อเหตุชกต่อยกันเองจนแยกย้ายกันกลับ ย้อนมาเคลียร์ปัญหาใช้มีดแทงเพื่อนร่วมวงหวิดดับ

        เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 19 เมษายน 2564 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบ ภายในห้องเช่าเลขที่ 10 ซอย 3 ลอดช่องหนองไผ่แก้ว หมู่ที่ 5 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพบว่านายสุริยา สุทธิสาร อายุ 34 ปี ได้ถูกแทงด้วยของมีคมที่ท้อง กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึงนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ก่อนหน้านี้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมคนก่อเหตุไว้ได้ คือ นายกรกต พาเลิศ อายุ 26 ปี ที่ยังอยู่ในอาการเมา แต่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดแทง
        สอบถามนายกรกต ผู้ต้องหา ได้ความว่า ตนเองกับนายสุริยา (ผู้บาดเจ็บ) รู้จักกัน เพราะเคยทำงานด้วยกัน ได้มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันที่หน้าห้องพักของญาติ ผู้บาดเจ็บได้ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด เกิดมีปากมีเสียงกัน นายสุริยาได้กล่าวหาว่าตนเองเป็นนกสองหัว หลังจากนั้นได้เกิดการชกต่อยกัน ก่อนจะมีเพื่อนๆ มาห้าม ตนเดินกลับห้องพัก ก่อนที่จะมีการเคลียร์กันอีกครั้ง ผู้บาดเจ็บปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน ตนจึงได้ใช้มีดแทงสวนไป จนทำให้เป็นเหตุดังกล่าว
       ทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า ทั้งคู่ดื่มเหล้าด้วยกัน จากนั้นมีปากมีเสียงเกิดการทะเลาะลงมือชกต่อยกัน ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าแทงผู้บาดเจ็บจริง แต่อย่างไรก็จะให้พนักงานสอบสวน เรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement