สสว.จับมือหอการค้าไทย จัดงาน สสว. CONNEXT : สีสันถิ่นไทย หอการค้าแฟร์ เสน่ห์สยาม” วิถี นิว นอร์มอล” 16-19 เม.ย.นี้ กระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้การท่องเที่ยวแบบ New Normal

         วันที่ 16 เมษายน 2564 ที่บริเวณชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน สสว. CONNEXT : สีสันถิ่นไทย หอการค้าแฟร์ เสน่ห์สยาม” วิถี นิว นอร์มอล” โดยมีนายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี นายปรัชญา สมะลาภา รองประธานหอการค้าไทย นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และนายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เข้าร่วม ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจากหลายองค์กร และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมพิธี
        นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า งาน สสว. CONNEXT : สีสันถิ่นไทย หอการค้าแฟร์ เสน่ห์สยาม” วิถี นิว นอร์มอล” ปี 2564 ดำเนินการ จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสำนักส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) หอการค้าไทย หอการค้าจังหวัดชลบุรี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศักยภาพและผลักดันให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงขยายทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการจับจ่ายใช้สอย และรับรู้ถึงสินค้าของผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดชลบุรีให้ฟื้นกลับมาสู่ภาวะที่ดีขึ้น หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

         ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการออกบูธแสดงสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจ เพิ่มพันธมิตรทางการค้า และเครือข่ายทางธุรกิจ ส่งเสริมศักยภาพ สร้างขีดความสามารถ และเพิ่มโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการได้อีกทางหนึ่ง รวมทั้งส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและบริการ ที่พัก โรงแรม และร้านอาหาร ธุรกิจโฆษณา ตลอดจนเกิดการสร้างงานและจ้างงานในพื้นที่อีกด้วย
         ทั้งนี้ผู้ประกอบการกว่า 100 กิจการ นำสินค้า อาทิ อาหารทะเล ทุเรียน ผ้ามัดย้อม และสินค้าพื้นบ้านมาให้เลือกชมมากมาย โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 19 เมษายนนี้ ณ บริเวณชายหาดหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

Subscribe
Advertisement