หนุ่มอุดรนอนเสียชีวิตภายในห้องมาแล้วประมาณ 4 วัน พบนอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ที่ชาร์จอยู่กับปลั๊กไฟ

        เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้นำอุปกรณ์เข้าเปิดประตูห้องที่ 15 ของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบภายในห้อง หลังผู้ที่พักอาศัยอยู่ได้กลิ่นโชยออกมาจากห้องดังกล่าวและกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับคนในห้อง จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่และกู้ภัยมาตรวจสอบ
        ทางกู้ภัยจึงได้ใช้แชลงเหล็กงัดบริเวณที่ล็อกประตูจากด้านนอกเพื่อเปิดเข้าไป ก็พบร่างนายชัยสิทธิ์ หมื่นพล อายุ 37 ปี หนุ่มชาวอุดรธานี ไม่สวมใส่เสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน อยู่บนที่นอนภายในห้อง และบริเวณช่วงใต้รักแร้แขนข้างซ้าย พบโทรศัพท์ 1 เครื่องพร้อมสายชาร์จที่เสียบปลั๊กอยู่ และที่ขาข้างซ้ายช่วงบริเวณเข่ายังพบปลั๊กไฟที่เสียบไฟไว้อยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสับไฟลงก่อนจะเข้าทำการตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย
          โดยจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงซองยาแก้ไข้ 4 ซอง วางอยู่หลังตู้เย็นภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกภาพและเก็บรายละเอียดภายในห้องเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนและรอญาติมาติดต่อ
          จากการสอบถามทราบว่าผู้พักอาศัยได้เดินผ่านมาหน้าห้องเกิดเหตุแล้วได้กลิ่นคล้ายอะไรเหม็นโชยออกมาจากห้องจึงได้แจ้งทางผู้ดูแลไปดูและเคาะเรียก แต่ไม่มีการตอบรับหรือออกมาแต่อย่างใด จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยทราบเพื่อมาตรวจสอบ พอเปิดเข้าไปก็พบว่าผู้เช่าได้เสียชีวิตแล้วดังกล่าว
Subscribe
Advertisement