ผู้ว่าราชการจังหวัด​ชลบุรีลง​พื้นที่​ตรวจเยี่ยม​นักท่องเที่ยวและตรวจความเรียบร้อยนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล​สงกรานต์​และติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก​ 3 ในพื้นที่เมืองพัทยา​

         เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 เมษายน 2564 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด​ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุงและนายรณกิจ เอกะสิงห์​ รองนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจความ​เรียบร้อย​ของนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะล้าน ณ ท่า​เทียบเรือ​แหลมบาลีฮาย​พัทยาใต้
        นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้จังหวัดชลบุรีมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาและเกาะล้านเป็นจำนวนมาก ประกอบกับช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ขึ้น ในหลายพื้นที่ทั่งประเทศ อีกทั้งช่วงนี้เป็นวันหยุดยาวในช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ ประจำปี 2564 จึงลงพื้นที่มาตรวจตราและดูแลนักท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก พร้อมสั่งการให้ทางเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง ตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ​นักท่องเที่ยว จุดดูแลนักท่องเที่ยวในช่วง​เทศกาล​สงกรานต์​นี้ด้วย
        ขณะที่ในส่วนของบรรยากาศ​ในเขตเมืองพัทยา ตามชายหาด ท่าเทียบเรือ​ พบว่ามีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และยอดจองห้องพักโรงแรมพบว่ายังพอมีนักท่องเที่ยวบ้าง ทำให้ธุรกิจ​ต่างๆ ตลอดจนพ่อค้าแม่ค้าพอได้ขายของได้ และสถานการณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาพอมีสีสันบ้างในช่วงนี้

Subscribe
Advertisement