นายอำเภอบางละมุงตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ และมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจด่านชุมชน 7 วันอันตราย

         วันที่ 14 เมษายน 2564 นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยปลัดอำเภอประจำตำบล และหัวหน้าส่วนราชการ ออกตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนหน้า อบต.เขาไม้แก้ว ให้กำลังใจ และให้คำแนะนำต่างๆ ในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของเครืองดื่มยาชูกำลัง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.) อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) เจ้าหน้าที่ อสม. และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ที่ปฏิบัติงานประจำด่านชุมชน/ด่านหมู่บ้าน ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564
         นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การออกตรวจเยี่ยมตามด่านตรวจต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตรวจดูความพร้อมของจุดตรวจต่างๆ ในการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์นี้ และให้คำแนะนำต่างๆ กับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.) อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) เจ้าหน้าที่ อสม. และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ที่ปฏิบัติงานประจำด่านชุมชน/ด่านหมู่บ้าน ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564 ทั้งนี้ได้เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดและเรื่องความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจต่าง ๆ ผลการปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

Subscribe
Advertisement