ชายหญิงซิ่งปาจาโร่แซงขวา เสียหลักชนเสาไฟฟ้าตกร่องข้างทาง ชนอัดขอบถนน เจ็บสาหัส

        เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 เม.ย.64 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รถโรงพยาบาล ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนโรงโป๊ะ – เขาไม้แก้ว บริเวณหน้าบริษัท สนธยาการช่าง2018 จำกัด ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ที่เกิดเป็นถนนขนาด 2 เลนแบบวิ่งสวนกัน พบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา ทะเบียน 5กถ – 8679 กรุงเทพฯ ตกอยู่บริเวณร่องน้ำข้างทาง สถาพชนอัดกับขอบถนน หน้ารถเสียหายยับเยิน ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณที่นั่งคนขับ หมดสติปลุกไม่ตื่น อีกรายเป็นหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่ง รพ.บางละมุง
          นอกจากนี้ ยังพบเสาไฟฟ้าแรงสูงถูกเฉี่ยวชนจนหักโค่น ห่างจากรถยนต์คันเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าโรงโป๊ะ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับแซงขวาไปอย่างรวดเร็ว ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่น ก่อนจะตกร่องถนนข้างทางและไปชนอัดกับขอบถนนในที่สุด
        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด จะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บก่อน เพื่อที่จะสอบสวนถึงข้อเท็จจริงในภายหลัง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement