“กลุ่มพัทยาร่วมใจ” แจกหน้ากากอนามัยผู้ประกอบการร่มเตียงพัทยา หวังรณรงค์ทุกฝ่ายร่วมมาตรการป้องกันโควิด-19 ระลอกใหม่

         (14 เม.ย.64) นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ในนามแกนนำกลุ่ม “พัทยาร่วมใจ” นำทีมงานลงพื้นที่ออกพบปะกลุ่มพี่น้องผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดพัทยา โดยได้นำหน้ากากอนามัยจำนวนกว่า 700 ชิ้น นำไปแจกให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวบริเวณริมชายหาดพัทยา ตั้งแต่โค้งดุสิตพัทยาเหนือ ไปจนถึงพัทยาใต้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ทุกฝ่าย ทั้งในส่วนของผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวได้ตระหนักและใส่ใจในมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 ที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักในปัจจุบัน
         นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร แกนนำกลุ่ม “พัทยาร่วมใจ” เปิดเผยว่าสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวที่กำลังจะฟื้นตัวกลับต้องมามีปัญหาเกิดขึ้นอีกเป็นระลอกที่ 3 กรณีนี้ถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากในด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ทั้งในภาพรวมของประเทศและเมืองพัทยา จึงพยายามหาแนวทางให้ทุกฝ่ายเกิดความตระหนักในการเฝ้าระวังและป้องกันตัวเองจากโรคดังกล่าวอย่างจริงจัง เพื่อให้สถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติโดยเร็ว
         โดยวันนี้ได้นำหน้ากากอนามัยที่ทางกลุ่มได้จัดทำไว้ มาแจกให้ผู้ประกอบการร่มเตียงของชายหาดเมืองพัทยาทั้ง 118 ราย รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน เพื่อใช้ในการป้องกันตามมาตรการของ ศบค.และจะดำเนินการต่อไปในพื้นที่ของชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยาด้วย

Subscribe
Advertisement