ชายวัย 41 ปี ผูกคอดับปริศนาในห้องพักเพื่อนร่วมงานไปเรียกไม่ตอบ พอเปิดห้องเข้าไปดูแทบช็อคพบผูกคอร่างห้อยโตงเตงกลางห้อง

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2564 ร.ต.ท.(หญิง) พรรณนิภา สว่างโคกกรวด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่าเลขที่ 61/13 หมู่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ โดยในที่เกิดเหตุพบร่างของนายทูน นาคศรี อายุ 41 ปี สภาพศพใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อเหล็กกลางห้อง กู้ภัยจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมา
          จากการสอบถามนายเอก (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนไม่เห็นนายทูนออกมากินข้าวและไม่ไปทำงาน จึงเดินมาเรียกแต่ไม่ตอบ เห็นว่าผิดสังเกต เพราะนายทูนไม่ใช่คนเงียบ จึงไปไปเรียกเพื่อนด้วยกันมาช่วยเปิดห้อง พอเปิดเข้าไปก็พบว่านายทูนผูกคอเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้นายทูนเป็นคนที่มาอาศัยอยู่คนเดียว ไม่มีญาติ จึงไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงคิดสั้น
           ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องก็รีบมาตรวจสอบทันที เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองตั้งแต่กลางคืน จนมามีผู้มาพบเห็น อย่างไรก็ตามจะได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมและติดต่อให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement