ปลัดจังหวัดชลบุรีพร้อมนายอำเภอบางละมุง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม​จุดให้บริการพี่น้องประชาชนในพื้นเมืองพัทยาช่วง 7 วันอันตราย​ เทศกาล​สงกรานต์​ประจำปี 2564

         เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 เมษายน 2564 นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง ลงตรวจเยี่ยม​จุดให้บริการประชาชน ในช่วง 7 วันอันตราย​ เทศกาล​สงกรานต์​ประจำปี 2564 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร​ตำรวจ หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ที่บริเวณถนนสุขุมวิท​ หน้าศูนย์การค้า​ Big C พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม​ในครั้งนี้ก็เพื่อตรวจความ​เรียบร้อย ความพร้อม​ของจุดให้บริการพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ ในช่วง 7 วันอันตราย​ และประกอบกับในช่วงนี้มีการแพร่ระบาด​ของโควิด-19 ระลอกล่าสุด ในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี ทางผู้ว่าราชการจังหวัด​ชลบุรีจึงมีความห่วงใย​พี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ จึงแต่งตั้งคณะทำงานขึ้นมา เพื่อลงพื้นที่ตรวจความ​เรียบร้อย​ และในการนี้ได้นำน้ำดื่ม พร้อมเครื่องดื่มชูกำลัง มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานอีกด้วย
         สำหรับบรรยากาศ​การจราจรในเขตเมืองพัทยาพบว่า​มีรถสัญจร​ไปมาน้อยมาก ถ้าเป็นในทุกๆ ปีที่ผ่านมา จะเริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวและเดินทางกลับบ้านกันเป็นจำนวนมาก แต่ในปีนี้ช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ในเมืองพัทยางดจัดกิจกรรม​การเล่นสาดน้ำ จะมีเพียงกิจกรรมตามประเพณีเท่านั้นเนื่องจากมีการแพร่ระบาด​โควิด-19 ระลอกล่าสุด จึงทำให้พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกที่จะหยุดอยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด​ของโรคระบาดโควิด-19 ระลอกล่าสุด

Subscribe
Advertisement