เริ่มแล้ว! เทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยายาวที่สุดในประเทศไทยกว่า 300 เมตร หวังส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในงาน “PATTAYA KITE ON THE BEACH 2021” ระหว่าง 9-19 เมษายนนี้

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 เม.ย.64 ที่บริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา, กรมเจ้าท่า, สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และชมรมว่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผนึกกำลังจัดมหกรรมงาน “PATTAYA KITE ON THE BEACH 2021” เทศกาลว่าวริมชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ยาวที่สุดในประเทศไทยกว่า 300 เมตร ทั้งนี้เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา โดยยกขบวนว่าวยักษ์กว่า 30 ตัว โชว์สุดอลังการ
         โดยภายในงานท่านจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจกับว่าว Bowl kite ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก World records ขนาด 15 เมตร, ว่าวหมึก LED ตัวแรกในประเทศไทย ขนาด 15 เมตร, ว่าววาฬลูก, ว่าวสายลายธงชาติ, ว่าว Steak kite, ว่าวหมึกกล้วย, ว่าวอุโมงค์ผีเสื้อ, ว่าวม้ามองโกเลีย, ว่าวลูกทุเรียน, ว่าว trilobite, ว่าวมังกร และอีกมากมาย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-19 เมษายนนี้ ที่ชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
         ทั้งนี้มีพิธีเปิดงานเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช การท่องเที่ยวแห่งประเทศสำนักงานพัทยา สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา และตัวแทนภาคธุรกิจการท่องเที่ยวเข้าร่วม ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมชมสีสันและความงดงามของเทศกาลอย่างคึกคักตลอดแนวชายหาด ภายใต้การท่องเที่ยวแบบ New Normal ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคตามที่ภาครัฐกำหนด

Subscribe
Advertisement