หนุ่มโรงงานสุดเศร้า ซื้อรถมือสองจากเพื่อน ยังไม่ทันได้ใช้ ถูกหักหลัง ดอดย้อนกลับมางัดห้องลักขโมยเอาไป

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 เมษายน 2564 พ.ต.ท.พิชัยธนศิลป์ สินพิชัย รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ที่ 2 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากนายวุทธพล นันตะวัน อายุ 24 ปี ได้เข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ที่เพิ่งจะซื้อมาจากนายทรงวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล แต่มีการจ่ายเงินไปแล้ว จำนวน 10,000 บาท แต่กลับถูกนายทรงวุฒิย้อนมางัดห้องลักขโมยรถกลับไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบหลักฐาน พร้อมจะติดตามจับนายทรงวุฒิมาทำการสอบสวน
           ด้านนายวุทธพล ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากได้รับรถจักรยานยนต์มา ก็นำไปจอดไว้ในห้อง ซึ่งมีกุญแจคาไว้ และล็อคประตูหน้าห้อง แต่พอกลับมาพบแม่กุญแจดันขึ้น เป็นเหมือนรอยถูกงัด จึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่ารถที่เพิ่งจะซื้อมายังไม่ทันได้เอาออกไปขี่ ได้หายไปแล้ว จึงคาดว่าเป็นฝีมือของนายทรงวุฒิ ซึ่งเป็นเพื่อน ได้หักหลัง ย้อนกลับมางัดห้องมาขโมยกลับไป เพราะมีคนเห็น เคยมานั่งหน้าห้อง พอโทรศัพท์ไปหา กลับถูกตัดสายทิ้ง

         สอบถามนางกมลนิต แดงโยธา อายุ 55 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่ขายของหน้าห้องเช่าที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นชายวัยรุ่นที่มาหาผู้เสียหายนั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือหน้าห้อง เข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน จากนั้นก็วุ่นกับการจัดเตรียมหน้าร้าน จึงไม่เห็นว่าชายวัยรุ่นงัดประตูห้องเข้าไปลักรถ แต่จำได้ว่ามานั่งอยู่หน้าห้องใส่เสื้อสีแดง
Subscribe
Advertisement