สาวคาราโอเกะสุดช้ำ หวังดีพาแฟนเก่าที่มาหางานมานอนห้อง สุดท้ายถูกยกเค้า ขโมยโทรศัพท์พร้อมทองคำรูปพรรณ และเงินสดในกระปุกออมสินไปหมด

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 เม.ย.64 ร.ต.ท.(หญิง) กันตพัฒน์ อุ่นเรืองเกียรติ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ภายในห้องพักเลขที่ 111/383 ชั้น 7 เมืองใหม่คอนโดโฮม หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ และได้พบกับนางสาวณัฐณิชา อุบลบาน อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้พาชี้จุดถูกรื้อค้นไปทั่วห้อง ส่วนของที่หายไปเป็นโทรศัพท์ไอโฟนแม็กซ์ ที่เพิ่งจะซื้อมาในราคา 45,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และเงินในกระปุกออมสิน จำนวน 8,500 บาท ส่วนคนที่เอาไปคือนายฟลุ๊ค เป็นแฟนเก่า ที่เคยรู้จักกันที่จังหวัดขอนแก่นเพียงแค่เดือนเดียว
          จากการสอบถามนางสาวณัฐณิชา ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะ และนายฟลุ๊ค ซึ่งเป็นแฟนเก่า ได้ไปหาที่ร้าน และบอกว่าลงมาหางานทำ แต่ยังไม่มีที่อยู่ ตนสงสารจึงให้มาพักที่ห้องด้วยกัน แต่ก็ไม่เห็นไปหางานได้แต่นั่งเล่นเกมส์

          จนเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ได้ลงไปกินข้าว โดยที่ลืมโทรศัพท์ไว้ พอมาถึงห้องก็ไม่พบตัวนายฟลุ๊ค แต่กลับพบในห้องถูกรื้อค้น และทรัพย์สินดังกล่าวได้หายไป พอโทรศัพท์ไปถามก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนเอาไป จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และอยากฝากเตือนถึงผู้หญิงด้วยกัน อย่าไว้ใจใคร และอย่าเชื่อคนง่าย จะได้มีเกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับตน
Subscribe
Advertisement