ตำรวจพัทยา-เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ตรวจสอบศพชายไทย คาดป่วยด้วยโรคประจำตัว พลัดตกจากระเบียงชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต

        เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2564 พันตำรวจโทสายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยาสาย2 พัทยากลาง เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตจากการตกจากที่สูง
         ในที่เกิดเหตุพบนายประเสริฐ บัวเกตุเกิด อายุ 59 นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูนข้างโรงแรม ในสภาพศพนอนหงายหน้า สวมเสื้อคอกลมสีแดง ในกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ขาขวาหัก ด้านหลังมีบาดแผลฉีกฃาด ท้ายทอยแตก มีเลือดไหลนองพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง
           สอบถามนางสำอาง ประดิษฐ์เขียน อายุ 56 ปี เพื่อนร่วมงานบอกว่า ผู้ตายเป็นพนักงานช่างสวนอยู่ที่โรงแรมมากว่า 20 ปี แล้ว โดยพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักของพนักงาน บนชั้นที่ 1 ห้อง A6 และป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ก่อนเกิดเหตุเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเห็นบ่นว่าปวดหัวใจ-นอนไม่หลับ เดินเข้า-เดินออกที่ห้องพักตลอดทั้งคืน
         จนกระทั่งในตอนเช้ามาทราบว่า นายประเสริฐ ได้ตกจากที่สูงเสียชีวิต จึงได้รีบโทรแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายป่วยด้วยโรคประเดินไม่ค่อยสะดวก ออกจากห้องพักมายืนรับลมคลายเครียดที่ริมระเบียงชั้น 3 ก่อนพลัดตกลงมาจนเสียชีวิต
        ในเบื้องต้น พันตำรวจโทสายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา ได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนที่จะเคลื่อนย้านนำส่งไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช (โรงพยาบาลตำรวจ) เพื่อสรุปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement