ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงสงกรานต์ คุมเข้มนักดื่มหวั่นก่ออุบัติเหตุ

         เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการ ประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ทำหน้าที่นายตำรวจผู้ประสานงานรัฐสภา) รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564

โดยมีผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จ.ชลบุรี นาย กิติวัฒน์ ไทยธีระเสถียร ประธาน กตร.สภ.แสนสุข ข้าราชการตำรวจ ทหาร อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้มีการกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งการดูแลทางด้านการจราจร เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

        หลังจากนั้น พล.ต.ท.ธิติ ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดสกัดและกวดขันวินัยจราจร บริเวณถนนสายข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ โดยเฉพาะการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ภายหลังจากการตรวจแล้วหากไม่พบแอลกอฮอล์ ตำรวจผู้ตรวจควรใส่หมายเลขโทรศัพท์ไปด้วย เพื่อให้ความสะดวกกับผู้ขับขี่รถยนต์หากไปเจอจุดตรวจแอลกอฮอล์แห่งใหม่ จะได้ไม่เสียเวลาในการตรวจซ้ำ เพราะทำให้เสียเวลาและทำให้การจราจรติดขัด

Subscribe
Advertisement