กลุ่มแมดด็อก ประเทศไทย มอบชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียน ให้กับเด็กด้อยโอกาสบ้านครูจา

         (4 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านครูจา หรือศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิดพัทยา จ.ชลบุรี มิสเตอร์ ทามยงกง ประธานบอร์ดกลุ่มแมดด็อก ประเทศไทย พร้อมด้วยมิสเตอร์มิคกี้ ประธานกลุ่มแมดด็อกพัทยา ร่วมกับมิสเตอร์ปีเตอร์ ไพเหรต ได้ร่วมกันมอบชุดนักเรียน จำนวน 50 ชุด พร้อมเก้าอี้ 20 ตัว รองเท้า 35 คู่ เสื้อยูนิฟอร์ม 50 ตัว พร้อมทั้งขนมและไอศรีม โดยมีนายพลิศร โนจา (ครูจา) ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด(ศตคด.) มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็ก ให้การต้อนรับและเป็นผู้รับมอบ
         มิสเตอร์ ทามยงกง ประธานบอร์ดกลุ่มแมดด็อก ประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า ทางกลุ่มแมดด็อกประเทศไทยนั้นได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสตามมูลนิธิต่างๆ และกิจกรรมทางสังคม ทั้งนี้เพื่อหวังอยากให้เด็กผู้ด้อยโอกาสมีจุดยืนในสังคมได้อย่างเข้มแข็ง และโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไป
          ด้านนายพลิศร โนจา หรือครูจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (ศตคด.) กล่าวว่า รู้สึกดึใจและซาบซึ้งในน้ำใจของกลุ่มแมดด็อก ประเทศไทย เป็นอย่างมากที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ผู้ด้วยโอกาสที่ได้นำชุดนักเรียน และอุปกรณ์ในการเรียนต่างๆ มามอบให้ในวันนี้ ซึ่งทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้ม และความสุข

Subscribe
Advertisement