เด็กเรือแหลมบาลีฮายร้องสื่อ ถูกตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยาเรียกตรวจปัสสาวะ​สารเสพติดข้างถนนทำให้เกิดความเสียหาย อับอาย​มาก

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสุวัฒน์ ศรีอำการ อายุ 31 ปี ว่าตนได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เกี่ยวกับกรณี​ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เรียกตรวจปัสสาวะ​บริเวณข้างทาง ทำให้ตนเองเสียหายและอับอายมาก เพราะตรวจแล้วไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงเข้ามาแจ้งความ
          โดยนายสุวัฒน์ ศรีอำการ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองได้ทำงานที่บริเวณท่า​เทียบเรือ​แหลม​บาลีฮาย​พัทยาใต้ หลังเลิกงานได้ขับรถกลับบ้าน และได้มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 คน และนอกเครื่องแบบอีก 1 คน เรียกตรวจค้นและตรวจปัสสาวะ​ บริเวณข้างถนน ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจ ซึ่งจากการตรวจหาสารเสพติดก็ไม่พบ ทำให้ตนเองเสียหายมากเพราะบริเวณนั้นมีประชาชนและผู้คนขับรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก และในช่วงเช้าไปทำงานก็เจอเพื่อนร่วมงานถามว่าเจอตรวจยาหรือ แอบเสพยาหรือ ทำให้ตนเสียหายเป็นอย่างมาก ตนจึงเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหาวิธีการตรวจสารเสพติด​ใหม่ ให้พาไปตรวจที่ สภ.หรือห้องน้ำต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์​แบบตนเองด้วย
Subscribe
Advertisement