นายกสนธยา เปิดห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาที่ 14 บางเสร่

         เมื่อวันที่ 1 เม.ย.64 ที่ห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบางเสร่ ตรงข้ามเซเว่น 7-11 ตลาดไนท์ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เป็นประธานฉลองเปิดสาขาใหม่ ห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบางเสร่ ของคุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ห้างทองสุพัตราชลบุรี จำกัด ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ หรือ ดร.เอ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บ.ห้างทองสุพัตรา ชลบุรี จำกัด โดยมีผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมในพิธีเปิดและแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้มีพระครูเกษม กิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต (วัดบางเสร่นอก) ทำพิธีเจิมและปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นศิริมงคล
        ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า สาขานี้เป็นสาขาที่ 5 ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และเป็นสาขาที่ 14 ของห้างทองสุพัตราเยาวราช ภายใต้การบริหารงานโดยคุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ คุณแม่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.ห้างทองสุพัตราชลบุรี จำกัด ซึ่งเปิดให้บริการห้างทองสุพัตราเยาวราช มายาวนาน และขยายธุรกิจมากกว่า 14 สาขา ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วภาคตะวันออก
         สำหรับจุดเด่นของห้างทองสุพัตราเยาวราช คือ ทองคำของเราเน้นคุณภาพของทองคำ น้ำหนักเต็ม เปอร์เซ็นต์สูง ตรงตามมาตรฐาน สคบ.ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อ/แลกเปลี่ยน ในราคาที่ถูกพิเศษ หรือจะนำมาขายหรือจำนำในราคาที่สูง โดยผลกำไร ของเราบางส่วนก็จะนำไปช่วยเหลือสังคม ในการมอบทุนการศึกษา การกีฬา และกิจกรรมผู้สูงวัย ในพื้นที่ต่างๆ ที่ห้างทองสุพัตราเยาวราชตั้งอยู่อีกด้วย
         และในโอกาสฉลองเปิดร้านใหม่ห้างทองสุพัตราเยาวราช สาขาบางเสร่ วันที่ 1 เมษายน ฟรีค่ากำเหน็จ และยังลดค่ากำเหน็จ 80% ทุกรายการ ไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน 64 นี้

Subscribe
Advertisement