SEA LUCKY เปิดตัวร้านอาหาร LUCKY DISH สาขาบ่อวินนำร่องที่แรกภาคตะวันออก

        วันที่ 1 เม.ย.64 ที่ร้าน SEA LUCKY สาขาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดร้านอาหารภายใต้แบรนด์ LUCKY DISH อย่างเป็นทางการ โดย น.ส.นปภา สีดอกบวบ ตัวแทนผู้บริหารร้าน SEA LUCKY เปิดเผยว่า หลังจากธุรกิจช่วงโควิดคลี่คลาย ได้ผุดไอเดียที่เปิดร้านอาหารโฟรเซ่น หรืออาหารแช่แข็ง และปรุงสุก ให้ประชาชนในพื้นที่และตลาดคนโรงงานย่านบ่อวินที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยอาหารโฟรเซ่นแช่แข็งที่นำเข้าจากต่างประเทศ และวัตถุดิบร้านหมูกระทะในราคาประหยัด ครบวงจร
         สำหรับร้าน SEA LUCKY สาขาบ่อวิน แบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซน Market อาหารโฟรเซ่นแช่แข็งแบบแพ็ค อาทิ ปลาหมึก กุ้ง หอย ปลา พร้อมวัตถุดิบร้านหมูกระทะครบวงจร จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. เพื่อให้เข้าถึงคนโรงงานซื้อนำกลับไปปรุงที่บ้าน
         และโซนที่ 2 โซนร้าน SEA DUSH เปิดเวลา 11.00-21.00 น. บริการเป็นร้านอาหารโฟรเซ่นทะเลมาปรุงสุกให้กลุ่มลูกค้าคนโรงงานได้รับประทาน ด้วยฝีมือเชฟมืออาชีพ มีบริการ 10 เมนูเด่นส่งตามโรงงาน อร่อยเด็ด พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลด 20% ตลอดเดือน
          นอกจากนี้ยังรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ร้านและนอกสถานที่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนโรงงานภาคตะวันออก โดยเฉพาะนิคมอุตสาหกรรมบ่อวินเป็นที่แรก ที่หวังเป็นโมเดลในการขยายสาขาอื่นๆ อีก 7 สาขาต่อไปในอนาคต
Subscribe
Advertisement