สาวทอมตกงาน ถูกแฟนสาวขอแยกทาง ใช้เชือกผูกคอตัวเองดับ

         เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 เมษายน 2564 ร้อยตำรวจเอก ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 1210 ชั้นที่ 12 ตึก C คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท พัทยากลาง ฝั่งขาเข้าอำเภอสัตหีบ เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต
         ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กัญจน์ กาญนรัตน์ทรัพย์ อายุ 29 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอตัวเองโยงกับเสาระเบียงระบายอากาศหลังห้องพักเสียชีวิต ตรวจสอบที่ห้องพัก และตามร่างกาย ไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกรื้อค้น หรือถูกทำร้ายที่ตามร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง จึงได้ถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
        น.ส.พันธ์ทิพย์ ประสิทธิ์ยาพันธ์ อายุ 32 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทออนไลน์แห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา ภายหลังจากเมืองพัทยาได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด-19 จึงได้ถูกเลิกว่าจ้าง จนทำให้ผู้ตายตกงาน ไม่มีงานทำมาหลายเดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุด้วยปัญหาส่วนตัว ตนจึงโทรมาบอกขอแยกทางกับผู้ตาย และค่ำคืนที่ผ่านมาจะไม่กลับเข้ามาที่ห้องพัก ในตอนเช้าจะกลับเข้ามาเคลียร์สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวเลยทีเดียว พอตนกลับเข้ามาที่ห้องพักในตอนเช้าวันนี้ ก็พบว่า น.ส.กัญจน์ อดีตคนรัก ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเอง โยงกับเสาระเบียงระบายอากาศหลังห้องพักเสียชีวิต จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ให้โทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
         ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายน้อยใจที่ตนขอแยกทาง ประกอบกับเครียดหนักเรื่องตกงาน จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต เพื่อติดสินปัญหาดังกล่าว
Subscribe
Advertisement