กองเสื้อผ้าปริศนาทิ้งริมป่า ด้านเจ้าของบัตรที่พบปฏิเสธไม่ใช่ของตน

           จากกรณี พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบกองเสื้อผ้า 2 ชุด พร้อมรองเท้าแตะและชุดชั้นในผู้หญิงถูกทิ้งไว้ มีบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้าระบุชื่อ นางปภาวี ประยงค์ จังหวัดสมุทรปราการ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนเลียบทางรถไฟ ภายในซอยนาจอมเทียน 17 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะประสานขอกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมออกค้นหาบริเวณโดยรอบ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น จากการค้นหาในเบื้องต้นไม่พบสิ่งใดผิดปกติจึงยกเลิกภารกิจการค้นหาเมื่อเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 30 มี.ค.64 ใช้เวลาประมาณ 5-6 ชม. ก่อนจะประสานหาญาติ ของชื่อคนในบัตร ว่าได้แจ้งคนสูญหายหรือขาดการติดต่อหรือไม่
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.นาจอมเทียน พบกับ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน ทราบว่าจากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้มีการติดต่อไปยังเจ้าของบัตร คือนางปภาวี ประยงค์ โดยสามารถติดต่อได้ จากนั้นจึงได้ติดต่อให้มาให้ข้อมูลและพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางด้านเจ้าของบัตรนั้นยืนยันว่า เสื้อผ้าและรองเท้าที่พบดังกล่าวนั้นไม่ใช่ของเจ้าของบัตร โดยเจ้าของบัตรนั้นปลอดภัยดี และไม่ทราบว่าใครนำบัตรมาทิ้งไว้ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งบัตรนั้นได้แจ้งหายไว้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนเสื้อผ้านั้นยืนยันว่าไม่ใช่ของตนแต่อย่างใด
          พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยอีกว่า จากการลงพื้นที่ค้นหาในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 19.00 น.-23.00 น. วันที่ 30 มี.ค.64 นั้นได้ประสานทีมงานชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยฯ ลงค้นหาในบ่อก็ยังไม่พบ ในช่วงสายของวันนี้ได้เข้าค้นหาอีกแต่ก็ไร้วี่แวว จึงยังไม่ทราบว่าเจ้าของกองเสื้อผ้าดังกล่าวเป็นใคร หากใครมีญาติสูญหายสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สภ.นาจอมเทียน
Subscribe
Advertisement