สองพี่น้องฝาแฝดถูกแก๊งโจ๋บุกถล่มบ้าน เด็ก คนแก่ผวา โชคดีปีนหลังคาหนีเอาตัวรอด

          เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 31 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายโกมินทร์ บุญมั่น อายุ 21 ปี และนายโกมล บุญมั่น อายุ 21 ปี สองพี่น้องฝาแฝด ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มีนาคม 2564 ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน บุกเข้ามาจะทำร้ายถึงที่พักภายในซอยหนองเกตุใหญ่ 4 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง แล้ว
         โดยสองพี่น้องฝาแฝดเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันผ่านทางเฟสบุ๊ค แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกไปตามที่ฝ่ายตรงข้ามนัด เพราะเป็นเรื่องของน้อง ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ฝ่ายตรงข้ามกว่า 40 คน ก็บุกมาที่บ้าน แล้วกรูกันทุบทำลายบ้านที่อยู่ในละแวกบ้าน พร้อมกับใช้หินขว้างปาเข้าใส่บ้านเรือน นอกจากนี้ยังถีบรถจักรยานยนต์ล้ม จนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองเห็นว่าคู่กรณีมีอาวุธมีดมาด้วย จึงพากันวิ่งหลบหนี ก่อนจะปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านแล้วกระโดดหนีเข้าป่าเอาตัวรอด ซึ่งบ้านหลายหลังที่ได้รับความเสียหายก็ไม่ใช่บ้านของตนเอง มีทั้งเด็กและคนคนแก่อาศัยอยู่ รวมทั้งลูกของตนเอง อายุเพียง 3 ขวบ ต่างพากันตกใจขวัญผวา แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
         เบื้องต้นกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวสามารถจับภาพไว้ได้เป็นบางส่วน ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement