ชาวบ้านผวา เจอร่างหนุ่มใหญ่น้อยใจเมียผูกคอตายริมถนน

          เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณต้นไม้ใหญ่กลางไร่มันสำปะหลัง ริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 กระทิงลาย ปลวกเกตุ หรือบายพาสพัทยา ระยอง ม.6 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาพร้อมทีมแพทย์รีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง มีต้นไม้ใหญ่ขึ้นแผ่กิ่งปกคลุมค่อนข้างลับตา ที่กิ่งของต้นไม้ใหญ่มีเชือกไนล่อนมัดติดห้อยอยู่ ที่ปลายมีรอยขาด บริเวณพื้นพบร่างไร้วิญญาณของนายมิตรสยาม คำดีบุญ อายุ 51 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีนำ้เงิน อยู่ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว ที่ลำคอพบปลายเชือกที่ขาดลงจากกิ่งไม้ด้านบนรัดลำคอแน่น คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน บรอนซ์ จอดคากุญแจทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ หลังตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และทรัพย์สินยังอยู่ครบจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
           สอบถามชาวบ้านทราบว่า ขณะที่ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมาแล้วมองเข้ามาที่ไร่มันสำปะหลัง สังเกตเห็นมีจักรยานยนต์จอดอยู่ และมีคนนอนอยู่ที่พื้น จึงจอดรถแล้วเข้ามาดูเพราะโดยปกติจะมาหาเก็บของป่าอยู่แล้ว แต่ก็ต้องตกใจวิ่งออกจากไร่มันอย่างรวดเร็ว เมื่อพบว่าที่นอนอยู่เป็นศพไปแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
           เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เคลื่อนย้ายศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นได้รับการเปิดเผยจากภรรยาว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วันได้มีปากเสียงกับผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะหายไปแล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาทราบว่าเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจมาผูกคอเสียชีวิตแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวภรรยาเข้ามาให้ปากคำ ก่อนจะติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement