เทศบาลตำบลบางละมุง ออกหน่วยฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า

          วันนี้ (30 มี.ค.64) เทศบาลตำบลบางละมุง ได้ไปออกหน่วยบริการ ตามโครงการสัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2564 ซึ่งเป็นโครงการที่เทศบาลตำบลบางละมุงจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยจะสัญจรไปให้ครบ ทั้งหมด 7 ชุมชนในเขตเทศบาลบางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง นางนภาวรรณ ฉิมกล่อม รองปลัดเทศบาลฯ นายสมคเนย์ เกษมสำราญ ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นางนภาภรณ์ ศรีไทย ผอ.กองวิชาการและแผนงาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ปศุสัตว์อำเภอบางละมุง อสม.บางละมุง เจ้าหน้าผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมโครงการฯ อย่างพร้อมเพรียง
           ทั้งนี้ได้มีการตั้งโต๊ะออกหน่วยบริการกันที่ชุมชน ซึ่งมีประชาชนนำสุนัขและแมวที่ตนเองเลี้ยง มาฉีดวัคซีนกันจำนวนมาก และประชาชนที่นำสุนัขและแมวเข้ารับบริการฉีดวัคซีนต่างสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคน โดยผู้ที่นำสุนัขและแมวมารับบริการฉีดวัคซีน จะต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ และจะต้องเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาตามบัตรประชาชนอยู่ในเขตเทศบาลตำบลบางละมุงเท่านั้น
        ทั้งนี้ในส่วนชุมชนอื่นๆ นั้น สามารถสอบถามกำหนดการออกหน่วยเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลบางละมุง โทร.038 – 241881-4 ต่อ 303 ในวันและเวลาราชการ

ภาพ/ข่าว : งานบริการและเผยแพร่วิชาการ กองวิชาการฯ

Subscribe
Advertisement