ตำรวจดำเนินดคีหนักหนุ่มจับแฟนเป็นตัวประกัน

          จากกรณี เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้นำกำลังบุกช่วยนางจ๋อย ฉิมงาม อายุ 37 ปี หลังถูกนายเฉลิมศักดิ์ พยักสา อายุ 29 ปี แฟนจับเป็นตัวประกัน ภายในทาวน์เฮ้าส์ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังฝ่ายหญิงขอเลิกทนไม่ไหวแฟนหนุ่มเจ้าอารมณ์ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง หายไป 2-3 วัน ก่อนกลับมาง้อขอคืนดี ไม่ยอม โกรธ จับฝ่ายหญิงเป็นตัวประกันนานกว่า 6 ชม. จนสามารถเข้าช่วยเหลือได้ใน เวลา 23.30 น. ของวันเดียวกัน
         ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (29 มี.ค.64) พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเฉลิมศักดิ์ พยักสา อายุ 29 ปี ฝ่ายชาย ที่เข้าไปทำร้ายฝ่ายหญิง และจับเป็นตัวประกัน ในข้อหาความผิดฐานบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ส่งศาลพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้
        จากการสอบสวนทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมักมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ และฝ่ายชายจะชอบทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวจึงได้ขอเลิกลา แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จึงกลับมาเพื่อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพบว่านางจ๋อย ฉิมงาม อายุ 37 ปี และเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันไม่อยู่บ้าน ได้ออกไปทำงานตามปกติ
          ได้พบกับนางลุน ฉิมงาม อายุ 51 ปี พี่สาวฝ่ายหญิงได้กล่าวว่า ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกันเพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน ต่างคนต่างทำงาน ก่อนจะเกิดเรื่องน้องสาวก็ไม่ได้พูดหรือโทรศัพท์มาหาตนแต่อย่างใด แต่ตอนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมาตามให้ไปดูน้องสาวหน่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาดู ได้มีการพูดคุยแล้วแยกย้ายกันไปแต่ฝ่ายชายไม่ยอมหยุด ได้เข้ามาในบ้านทุบตีลากน้องสาวไปกับพื้นอีก จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
Subscribe
Advertisement