เมากร่างไม่พอใจชาวบ้านสั่งเบาเสียง ชักปืนขู่ ตร.คุมตัวค้นเจอบีบีกัน

         เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดที่บริเวณอาคารพาณิชย์ริมถนนพัทยานาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายกฤษพล สุระทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่ในอาการมึนเมา ให้การยอมรับว่าตนเองเป็นคนใช้อาวุธปืนขู่จริง ส่วนสาเหตุเพราะไม่พอใจที่คู่กรณีตะโกนบ่นเสียงดังให้ลดเสียงหน่อย ตนเองจึงไปเอาอาวุธปืนมาชูจ่อไปที่ห้องพักของคู่กรณี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน
         ด้านนายยอดรัก ด้วงคำ อายุ 36 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านค้าใต้อาคารพาณิชย์ด้านข้าง แต่ส่งเสียงดังเอะอะโวย จึงตะโกนลงมาจากชั้น 3 ขอให้เบาเสียงหน่อย หากคู่กรณีขอโทษขอโพยกันก็คงไม่เกิดเรื่อง แต่กลับไม่พอใจเอาปืนมาขู่ จนกระทั่งเป็นเรื่องเป็นราวดังกล่าว
         เบื้องต้น ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้นำตัวนายกฤษพลไปค้นที่บ้านพักเพื่อหาอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ แต่เปิดเผยว่าเป็นเพียงปืนบีบีกันเท่านั้น โดยไม่ได้นำของกลางมาแสดงแต่อย่างใด จนท.ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement