เมืองพัทยา ร่วมกับภาคเอกชน เตรียมปลุกกระแสท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ จัดงานเทศกาลว่าวริมชายหาดที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ระหว่าง 9 – 19 เม.ย.นี้

            (25 มี.ค.64) ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมจัดงาน Pattaya Kite on the Beach 2021 พร้อมด้วยนายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
         ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการเตรียมความพร้อมและมอบหมายงานให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยว ทั้งด้านสถานที่ การจราจร การอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน ตลอดการจัดงาน ซึ่งการจัดงาน Pattaya Kite on the Beach 2021 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่บริเวณชายหาดด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาบีชไปจนถึงบริเวณชายหาดแยกพัทยากลาง รวมระยะทางกว่า 300 เมตร ระหว่างวันที่ 9 – 19 เมษายน 2564
ทั้งนี้เพื่อสร้างกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวเมืองพัทยา อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้หมุนเวียนให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวม
           โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับว่าว Bowl Kite ขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการรับรองจาก World Records ว่าวรูปปลาวาฬแม่ ขนาด 35 เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาพร้อมกับว่าวปลาหมึก LED ครั้งแรกในประเทศกับว่าวสะท้อนแสงไฟ LED ว่าวรูปทุเรียน หมี มังกร และว่าวขนาดใหญ่อีกกว่า 30 ตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การจำหน่ายว่าวที่สวยงามหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งสอนเทคนิคการเล่น และประดิษฐ์ว่าวให้สวยงามตามใจชอบ ตลอด 9 วันของการจัดงาน

Subscribe
Advertisement