สาวใหญ่เครียด มีปากเสียงกับครอบครัว เอามีดกรีดข้อมือตัวเองเจ็บ

        เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักภายในซอยชัยพรวิถี 25 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักปลูกสร้างบนที่ดินให้เช่า พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ น.ส.จิระภา โตแก้ว อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านซ้าย มีเลือดไหลสาดกระเซ็นไปทั่วพื้น และยังพบข้าวของ จานอาหารกระจัดกระจาย ผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการโวยวาย ร้องไห้ ไม่ยอมให้เข้าช่วยเหลือ กระทั่งเจ้าหน้าที่และญาติ คือแม่และน้องชายมาช่วยกันเกลี้ยกล่อม จนกระทั่งยินยอมให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง
         สอบถามแม่ของผู้บาดเจ็บทราบว่า น.ส.จิระภามีความเครียดรุมเร้า เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกันในครอบครัว แต่ก็ไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะใช้อาวุธมีดทำร้ายตนเองเช่นนี้ หลังเกิดเหตุตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement