หนุ่มแซ็กอดีตมือกีต้าร์วงอินเฟมัส ได้งานคาราโอเกะหลังโควิดคลี่คลาย ถูกพนักงานในร้านขวดตีหัวแตก

           เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 มีนาคม 2564 ที่ สภ.เมืองพัทยา นายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก อดีตมือกีตาร์ วงอินเฟมัส เจ้าของเพลงฮิต ละเลย, คนกลางคืน, ระแวง ที่โด่งดังในยุค 90 พร้อมด้วยแฟนสาว คือ น.ส.อรอุมา ผิวเฟื่อง อายุ 25 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ออกจากวงอินเฟมัสแล้วนั้น หนุ่มแซ็กก็ยังคงทำงานในสายงานดนตรี เดินสายเล่นกีตาร์เลี้ยงชีพตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องตกงาน เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย จึงได้ไปสมัครงานที่ร้านดิบดี คาราโอเกะ ภายในซอยกอไผ่ 2 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
           พร้อมกันนี้นายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก โชว์ร่องรอยบาดแผลฉีกขาดหลายจุดบนศีรษะ และเปิดเผยว่า ได้เริ่มไปทำงานที่เป็นคาราโอเกะเป็นวันแรก ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ก็ได้ดื่มสุราไปเยอะ ซึ่งภายในโต๊ะก็มีทั้งพนักงานและลูกค้า ร่วม 10 คน จนกระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. กลับถูกพนักงานในร้านใช้ขวดเบียร์ตีหัวจนแตกเลือดอาบ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าพนักงานทำร้ายเพราะสาเหตุอะไร อาจจะเป็นเพราะพูดจาไม่ถูกใจคู่กรณีหรือเปล่า แต่ตนเองได้เดินทางกลับที่พักมาก่อน หลังเกิดเหตุได้ติดต่อไปทางร้านแล้ว แต่ทางร้านได้ท้าทายให้ไปแจ้งความหรือจะร้องเรียนสื่อมวลชนก็ได้ ยังไงก็ไม่มีใครสามารถปิดร้านเขาได้ และไม่ยอมรับผิดชอบ จนกระทั่งตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว
          เบื้องต้นนายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement