โซเชียลลั่น! เหล่าคุณครูยังเพิกเฉย ไร้คำชี้แจง หลังมีการแห่แชร์ภาพและคลิปนักเรียนโรงเรียนดัง ย่านศรีราชา จ.ชลบุรี ทำร้ายนักเรียนด้วยกันจนเข้าโรงพยาบาล ด้านผู้ปกครองหวั่นบุตรหลานถูกทำร้าย หมดความมั่นใจแล้ว

           เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2554 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าในโลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์ภาพและคลิปวีดีโอ โดยกล่าวอ้างว่าเป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยภาพที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอนั้น ได้มีเด็กนักเรียนรุมทำร้ายเพื่อนในโรงเรียนด้วยกัน จนบาดเจ็บหนัก และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพักฟื้นอยู่ในห้อง ICU ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ จนได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์นำคลิปและรูปภาพของนักเรียนกลุ่มดังกล่าวที่ได้รุมทำร้ายนักเรียนร่วมโรงเรียนเดียวกัน ทั้งเหตุการณ์ปัจจุบันและเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อไม่นาน ลงในทวิตเตอร์กันอย่างแพร่หลาย
            เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียนที่ถูกกล่าวอ้างดังกล่าวและพยายามโทรติดต่อเข้าไปสอบถาม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ไร้เสียงตอบรับ และทำผู้ดูแลของโรงเรียนก็ห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปด้านในของโรงเรียน และไม่มีคำชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น ทางผู้สื่อข่าวเองก็พยายามติดต่อไปยังผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทำร้ายดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ บอกเพียงรอการเจรจากับทางโรงเรียนก่อน
          ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวที่เกิดขึ้น จนเป็นกระแสให้สังคมได้ติดตามและรอฟังคำชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังเพื่อนในโรงเรียนของนักเรียนที่ถูกทำร้าย จึงทราบว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวจะถูกทำร้ายถึง 3 ครั้งต่อวัน จนนักเรียนภายในโรงเรียนรู้สึกหวาดผวา เพราะว่าหากนักเรียนคนใด พูดจาไม่เข้าหูหรือทำให้นักเรียนคนที่ลงมือกระทำดังกล่าวไม่พอใจ ก็จะถูกรุมทำร้ายอย่างในคลิปวีดีโอ
            อย่างไรก็ตามด้านผู้เกี่ยวข้องของโรงเรียนดังกล่าวยังไม่มีทีท่าที่จะออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นแต่อย่างใด
Subscribe
Advertisement