หนุ่มโคราชทำงานโรงงานควบกะควบโอหวังทำเงินให้ได้มากๆ กลับเข้าห้องพัก พบอีกครั้งเสียชีวิตคาที่นอน ญาติคาดทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอ จนอาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 มี.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในห้องพักสีเขียว เลขที่ 8/37 หมู่ 8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานกรมควบคุมโรคจากโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ พ.ต.ท.ชูเกียรติ ชูจันทร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสองชั้น ในห้องพักชั้นล่างห้องเลขที่ A9 ซึ่งห้องพักถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขออนุญาตเจ้าขอหอพักทำการงัดห้องเข้าไป พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายปัญญา มันกลาง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา มีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยแขนทับโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จแบตเตอรี่คาไว้อยู่ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง
         จากการสอบสวน นางยุพิน เพ็ชรดิษฐ อายุ 54 ปี เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่ม เห็นนายปัญญา เลิกทำโอทีมาจากที่ทำงาน ก็ได้เดินเข้าไปในห้อง จนกระทั่งวันนี้ช่วงบ่ายสามโมงครึ่ง มีเพื่อนที่ทำงานโทรมาให้ช่วยไปดูนายปัญญาให้หน่อย เพราะรู้สึกเป็นห่วงมากที่นายปัญญาไม่มาทำงาน เพราะปกตินายปัญญาจะไม่เคยขาดงาน จึงเดินไปเคาะที่ห้องแรงมาก แต่นายปัญญาก็ไม่ตอบ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปตามญาติให้มาช่วยกันเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบอีก จึงแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยกันงัดห้อง พอเข้าไปก็พบว่านายปัญญานอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว
          ทั้งนี้โดยปกตินายปัญญาจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด กินเหล้าสูบบุหรี่บ้าง ไม่มีครอบครัว โดยส่วนตัวสันนิษฐานว่านายปัญญาเป็นคนขยันทำงาน ทำงานตลอด ไม่เคยหยุดงานเลย ทำงานตามปกติเสร็จก็ทำโอทีต่อ บางครั้งควบงานสองกะติดต่อกันจนไม่ได้พักผ่อนก็มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ
          ด้านนายชัยนาท หว่านนา อายุ 36 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่นายปัญญาไปกินข้าวด้วยกันที่บ้าน ก็ได้พูดคุยกับนายปัญญาตามปกติ ในเรื่องจะกลับบ้านในวันศุกร์ที่จะถึงนี้เพื่อไปงานบวชญาติที่จังหวัดนครราชสีมา แล้วก็กลับมาพักผ่อนที่ห้องพัก หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างทำงาน จนมาทราบข่าวในวันนี้ เบื้องต้นคาดว่านายปัญญาน่าจะเสียชีวิตเพราะพักผ่อนน้อย จนอาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลันก็เป็นไปได้
         หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้อง ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

 

Subscribe
Advertisement