หนุ่มวัย 26 ปี กระโดดตึกสูง 3 ชั้นฆ่าตัวตายดับคาที่ แม่ร่ำไห้เผยป่วยจิตเวชรักษามานาน เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ 2 วัน ก็มากระโดดตึก ก่อนหน้านี้ก็เคยฆ่าตัวตายมาแล้ว

         เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.เผชิญ พรหมมี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในซอย 1 หน้าบ้านเลขที่ 408/18 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่พื้นล่างหน้าบ้านพบศพนายชาญณรงค์ สีทน อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้น แขนขาหัก มีกระถางต้นไม้แตก
         สอบถาม น.ส.บัวบาน แสงอืด อายุ 50 ปี มารดาผู้เสียชีวิตเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้เลยว่าลูกมากระโดดตอนไหน ปกติชั้น 3 ไม่เคยขึ้น แต่จะขึ้นพร้อมกับแม่เวลาไปตากผ้า ซึ่งชั้นบนนั้นถ้าไม่กระโดดลงมาก็ไม่สามารถตกมาได้ ทั้งนี้ลูกชายป่วยเป็นจิตเวชมานานรักษาตัวอยู่ และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ 2 วัน ก่อนหน้านี้ก็เคยจะฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ช่วยได้ทัน ครั้งนี้ไม่ทันเสียแล้ว
          พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่ผู้ตายทราบว่าเขาป่วยเป็นจิตเวช และหลังจากไปดูด้านบนมาแล้ว คาดว่าน่าจะกระโดดลงมา เพราะเดินพลาดก็ไม่น่าเป็นไปได้

Subscribe
Advertisement