การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเมืองพัทยา ชวนคุณมาร่วมชมความสวยงามหลากหลายสไตล์ของเหล่าคนรักรถ พร้อมจิบกาแฟชิลๆ จากร้านดังทั่วเมืองพัทยา ในงาน “Cars and Coffee on Vacation ตอน Skaters Paradise” 20-21 มีนาคมนี้!

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเมืองพัทยา และกลุ่ม Cars And Coffee Club Thailand กำหนดจัดกิจกรรม Cars Coffee Club x Amazing Thailand ตอน Skaters Paradise ระหว่างวันที่ 20-21 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้ชื่นชอบรถยนต์ประเภทต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบการขับรถ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนยังเมืองพัทยามากขึ้น สร้างสีสันการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ภายในงานจะเป็นการรวมตัวของเหล่าสาวกคนรักรถจากทั่วสารทิศ ประมาณ 350 คัน ที่จะขับรถมาเพื่อมีตติ้ง พบปะพูดคุย สังสรรค์ พร้อมจิบกาแฟในยามเช้า
          ทั้งนี้กิจกรรมจะจัดขึ้น 2 วัน โดยในวันที่ 20 มีนาคม จะจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. โดยประมาณ ภายใต้ธีมงานพิเศษที่มีพื้นที่สำหรับเหล่า skater ทุกท่าน ในแบบริมทะเลบาลีฮาย มีร้าน foodtruck อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งภายในงานจะมีจุดวัดตรวจอุณหภูมิคัดกรอง ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงรถทุกคันต้องติดป้ายทะเบียนมาร่วมงาน
          ส่วนในวันที่ 21 มีนาคม งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น. เหล่าขบวนรถที่เข้าร่วมงานจะไปรวมตัวจอดรถที่ 2 ฝั่งถนนตลอดแนวริมทะเลพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือเป็นต้นไป
           สำหรับใครที่อยากจะมาสัมผัสความสวยงามของรถสวย รถแต่ง รถแรง รถแต่งหายาก พร้อมชมกิจกรรมของเหล่า Skaters และจิบกาแฟชิลๆ จากร้านดังแนว Coffee Car ทั่วเมืองพัทยา ตามแบบฉบับของคนชอบรถ เชื่อได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ถ้ามาที่งานนี้ ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยรถสวย รถแต่ง รถแรง รถแต่งหายาก คราคร่ำไปด้วยผู้คนและรถที่นำมาจอดโชว์ ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นรถสวยๆ หลากหลายสไตล์ มารวมพลกันได้มากมายขนาดนี้
          พลาดไม่ได้! 20-21 มีนาคมนี้ กับงาน “Cars and Coffee on Vacation ตอน Skaters Paradise”

ขอบคุณภาพจาก Fb : Cars And Coffee Club Thailand

Subscribe
Advertisement