HungryNow พัฒนาแอปพลิเคชันสั่งอาหารบนมือถือ ง่ายต่อการใช้งานสำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย

(ข้อความด้านล่างนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก HungryNow ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ธรุกิจของ เดอะ พัทยานิวส์)

HungryNow เป็นบริษัทส่งอาหารที่มีฐานหลักอยู่ที่พัทยา จัดตั้งขึ้นครบ 1 ปี พร้อมๆกับที่เริ่มมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 ในประเทศไทย เมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นโลโก้ แบนเนอร์และโฆษณาต่างๆ ของ HungryNow บนทั้งสองเว็บไซต์ของเรา (แบนเนอร์ด้านข้างและด้านบน) และตามจุดต่างๆ ในเมืองพัทยา เราเชื่อว่าผู้อ่านของเราคงได้ลองสั่งอาหารบ้างแล้วในปีที่ผ่านมา อาจจะในช่วงที่มีการล็อคดาวน์ หรือหลังจากนั้น

สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่ทราบคือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่ HungryNow ได้พัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือที่และทีการอัพเดทแอปพลิเคชันล่าสุดในเดือน มีนาคม 2564 นี้ การพัฒนาแอปพลิเคชันนี้จะช่วยให้สามารถใช้งานบริการสั่งอาหารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ก่อนอื่น ถ้าคุณยังไม่เคยรู้จัก หรืออยากทำความรู้จักให้มากกว่านี้ คลิ๊กที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ด้านบนในแอปพลิเคชัน HungryNow ดำเนินการในประเทศไทยและพัทยา ไม่ใช่จากบริษัทใหญ่ในต่างประเทศ พนักงานเป็นคนในพื้นที่ผู้ที่สื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษอาศัยอยู่ที่พัทยา ไม่ได้มีการทำงานผ่านคอลเซนเตอร์จากต่างประเทศ  HungryNow เข้าถึงลูกค้าในท้องที่และพร้อมให้บริการได้อย่างเข้าใจความต้องการของผู้ใช้ ร่วมกับคนขับส่งอาหารในท้องถิ่น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว

คุณทราบหรือไม่ว่า HungryNow ส่งฟรีทุกวันในพื้นที่พัทยา ทำให้พวกเขาเป็นบริการส่งอาหารที่มีค่าบริการถูกที่สุด อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นเสริม ลดราคาและอื่นๆ อีกมากมาย

มาดูกันว่า แอปพลิเคชั่น HungryNow มีการพัฒนาอะไรบ้างในปีที่ผ่านมาบนไอโฟนและแอนดรอยด์

  • เพิ่มร้านอาหารภายในแอปพลิเคชั่น ทั้งร้านขายอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ทีม เดอะ พัทยานิวส์ ที่ได้มีการเดินทาง ทั่วพัทยาเพื่อทำข่าว ได้เห็นป้ายโฆษณา ของ HungryNow หน้าร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ถึงแม้จะไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมากนักเนื่องจากพิษการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า – 19 ร้านอาหารก็ยังสามารถเปิดได้ โดยมี HungryNow เป็นสื่อช่วยในการโปรโมทร้านอาหาร
  • ในขณะนี้มีร้านอาหารหลักร้อยและเพิ่มขึ้นเดือนละมากกว่าร้อย โดยมีเป้าหมายในการที่มีร้านอาหารที่เข้าร่วมในแอปพลิเคชั่นมากมากที่สุดในท้องที่ เป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้า
  • แอปพลิเคชันบนแอนดรอยด์และไอโฟนที่ปรับปรุงใหม่ โดยการนำคำแนะนำและผลตอบรับจากผู้ใช้งานไปพัฒนา HungryNow ได้ให้ความสำคัญ รับฟังปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และหวังว่าจะได้แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นทั้งหมด
  • การพัฒนาในส่วนของการค้นหาที่พัฒนามาจากฟีตแบคของผู้ใช้ ให้สามารถเลือกอาหารจากหมวดหมู่ที่ต้องการได้ ไม่เฉพาะเพียงเลือกจากชื่อร้านเท่านั้น

ส่วนลดของเดือนมีนาคมสำหรับผู้ใช้ทุกคน โดยไม่จำกัดจำนวน ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ชมวีดีโอว่าใช้คูปองส่วนลดได้ง่ายแค่ไหน ในลิ้งค์นี้ 

  • คูปองส่วนลดสามารถกดใช้ได้ที่หน้าการสั่งซื้อ ที่เช็คเอ้าท์และสามารถทำตามขั้นตอนได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
  • มีการพัฒนาเพื่อให้คุณสามารถเห็นโปรโมชั่นและการลดราคาได้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อง่ายแก่การเลือกสรร 
  • เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใช้งานง่าย ลื่น สะดวก และใช้พื้นที่การจัดเก็บข้อมูลน้อยลงกว่าเดิม
  • พัฒนาการค้นหาออเดอร์และการติดต่อคนขับรถรวมถึงศูนย์บริหารลูกค้า และในส่วนของการขอรับความช่วยเหลือต่าง ๆ เมื่อต้องการ
  • ลดขั้นตอนในการสั่งอาหารเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว
  • เพิ่มความง่ายต่อการใช้งานหลายภาษา โดยเฉพาะภาษาไทย ให้สามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับทุกคน ไม่จำเป็นต้องเก่งเทคโนโลยีก็ใช้งานได้

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ลองเข้าไปดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างจากครั้งก่อนที่คุณเคยใช้แอปพลิเคชั่น HungryNow และห้ามพลาดส่วนลดในเดือนมีนาคมนี้ คลิ๊กที่นี่เพื่อใช้บริการของ HungryNow อย่ารอช้า คุณจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นพิเศษและอื่นๆ อีกมากมาย

Subscribe
Advertisement