ศรชล.นำกำลังพล Kick-off ฉีดวัคซีนโควิด เข็มแรกไร้ผลข้างเคียงเตรียมฉีดเข็ม 2

        จากการที่ ศรชล.จว.สมุทรสาคร ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 โดยมี น.อ.เอกภาพ สายโสภา รอง ผอ.ศรชล.จว.สมุทรสาคร พร้อมนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และหัวหน้าส่วนราชการ บุคคลากรทางการแพทย์ ประชาชนทั่วไปและประชาชนกลุ่มเสี่ยงใน จ.สมุทรสาคร จำนวน 159 ราย ซึ่งเป็นกิจกรรม Kick-off รับการฉีดวัคซีน โควิด-19 (ตราอักษรซิโนแวค) เป็นครั้งแรกของ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะเดินทางมาเป็นสักขีพยานในการ Kick-off ในกิจกรรม
         และต่อมาเมื่อวันที่ 8 มี.ค.64 กำลังพล ศรชล.จว.สมุทรสาคร และ ศคท.จว.สมุทรสาคร ตลอดจนกำลังพล สห.ทร., สอ.รฝ. ที่มาช่วยปฎิบัติราชการ ชุดตรวจสกัดกั้น/จุดคัดกรองทางน้ำ พื้นที่ จ.สมุทรสาคร จำนวนรวมทั้งสิ้น 14 นาย ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 เข็มที่ 1 (ตราอักษรซิโนแวค) ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีผลข้างเคียงหลังรับการฉีดวัคซีน
         การรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 เข็มที่ 1 นับว่าเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลทุกนาย ที่มาปฎิบัติราชการในพื้นที่เสี่ยงภัยจากการติดเชื้อโควิด-19 (พื้นที่สีแดงเข้ม) ใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้มีความห่วงใย และให้ความสำคัญต่อกำลังพลดังกล่าว สำหรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 นั้น น.อ.เอกภาพ สายโสภา รอง ผอ.ศรชล.จว.สมุทรสาคร จะเข้ารับการฉีด ในวันที่ 15 มี.ค.64
         สำหรับในส่วนของกำลังพลที่เหลือที่มาปฏิบัติงานใน จ.สมุทรสาคร จะได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 เข็มที่ 2 ในวันที่ 29 มี.ค.64

ภาพ ข่าว : กองสารนิเทศ ฝอ.สน.ศรชล. ภาค 1

 

 

Subscribe
Advertisement