นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่พบปะพูดคุยนักสเก็ตและประชาชนที่นำบุตรหลานมาออกกำลังกายด้วยการเล่นสเก็ตกันอย่างคึกคักและสนุกสนานในวันพักผ่อนของครอบครัว

         ตามที่นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เตรียมการในเรื่องของการพัฒนาพื้นที่สาธารณประโยชน์ให้เกิดประโยชน์กับประชาชน โดยมีแนวคิดจัดทำสถานที่ออกกำลังกายในกีฬาประเภทเอ็กซ์ตรีม โดยเบื้องต้นได้เปิดพื้นที่ลานอเนกประสงค์ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) ให้เป็นพื้นที่ออกกำลังกายสำหรับกีฬาสเก็ต และจะมีการพูดคุยกับสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทยในการออกแบบจัดสร้างสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีมในแบบมาตรฐานต่อไปนั้น
         ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค.64 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) เพื่อดูสถานที่และพบปะพูดคุยกับประชาชนที่นำบุตรหลานมาออกกำลังกายกันเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยในขณะนี้กระแสการออกกำลังในรูปแบบอุปกรณ์สเก็ตบอร์ดและเซิร์ฟสเก็ตกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ส่งผลให้เยาวชนและประชาชนหันมาออกกำลังด้วยกีฬาประเภทดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นเทรนด์ออกกำลังกายที่กำลังนิยมอยู่ในขณะนี้
         ทั้งนี้ หลังจากที่ได้พบปะพูดคุยกับประชาชนที่นำครอบครัว และกลุ่มเยาวชนที่มาออกกำลังกายเล่นสเก็ตแล้ว นายกเมืองพัทยาได้ดูพื้นที่ลานอเนกประสงค์บริเวณหน้าศูนย์กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา ที่มีการปรับพื้นที่เพื่อให้สามารถเพื่อรองรับกลุ่มนักสเก็ต เพราะกีฬาผาดโผนดังกล่าวมีผู้ออกกำลังกายมากมายหลายช่วงวัย ทั้งรุ่นมือใหม่ และมือโปร เพื่อลดอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุจากการออกกำลังในกีฬาสเก็ตได้

Subscribe
Advertisement