ตำรวจพัทยากดดันแม่และพ่อเลี้ยงที่ยกพวกเอาปืนจี้อุ้มวัยรุ่นคู่อริลูกสาว มอบตัวดำเนินคดี

          จากกรณีเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2564 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธไม้เบสบอล และปืน จี้ อุ้มสองสาววัย 18 ปี พร้อมเอาสายชาร์จมัดมือมัดเท้า ข่มขู่ให้ยอมความกับลูกสาวซึ่งเป็นคู่กรณีกัน โดยผู้เสียหายได้แอบบันทึกเสียงกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ยึดไอโฟน 11 ก่อนพาไปปล่อยทิ้งริมทาง ปมเหตุเพียงไม่พอใจลูกสาวถูกตบ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ 3 ราย คือ นายสุพัฒน์ชัย หรืออาร์ท เพ็งสุข อายุ 37 ปี น.ส.สมฤดี หรือดรีม เกษมรมย์ อายุ 36 ปี และนายทรงพล หาญกล้า อายุ 29 ปี ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ ร.ต.อ.พันธ์เทพ ศรีบุญนาค หัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา โดยยังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา
          ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวผู้กระทำผิด จนเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับรถที่กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ในการอุ้มสองสาววัย 18 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามไปถึงบริเวณริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันจึงทิ้งรถแล้วอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนยี่ห้อโคลท์ ขนาด .38 ม.ม.และบัตรประชาชน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวน
         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันข่มขืนจิตใจผู้อื่นทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายโดยมีอาวุธ และกักขังหน่วงเหนี่ยว เพื่อส่งดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement