ชายหาดเมืองพัทยาคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่พักผ่อนวันหยุด นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ทักทายประชาชนและนักท่องเที่ยว

         เมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในช่วงวันหยุด เริ่มมีสีสันด้านการท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีสถานการณ์ที่ดีขึ้น นักท่องเที่ยวจำนวนมากทยอยกันออกมาท่องเที่ยวทำกิจกรรมผ่อนคลายบริเวณชายหาดเมืองพัทยา ตั้งแต่ชายหาดพัทยาเหนือถึงหาดพัทยาใต้
         ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการใช้ชีวิตของประชาชนที่พากันมาท่องเที่ยวพักผ่อนบริเวณชายหาดเมืองพัทยา พร้อมทั้งพูดคุยทักทายกลุ่มนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวมาพักผ่อน รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการชายหาดเมืองพัทยา
          นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้สั่งการให้ยกเลิกเส้นขาวแดงตลอดถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนและนักท่องเที่ยวให้สามารถจอดรถได้ทั้งสองฝั่งถนนเพื่อมาท่องเที่ยวชายหาดพัทยาโฉมใหม่ที่มีการถมทรายขยายความกว้างของชายหาด เพิ่มพื้นที่สาธารณะให้ประชาชนได้ใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด พบว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาทำกิจกรรมต่างๆ

          ครอบครัวนำบุตรหลานมาพักผ่อนเล่นนำทะเล ใช้บริการร่มเตียง ออกกำลังกาย และรับชมทัศนียภาพชายหาดพัทยา ทำให้ภาพของการท่องเที่ยวของเมืองพัทยากลับมามีชีวิตชีวามากขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย
Subscribe
Advertisement