กลับมาอีกครั้ง..ยังประทับใจเหมือนเคย..กับงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ครั้งที่ 12 นักท่องเที่ยวต่างพากันเดินชม ชิม ช้อป แชะ และแชร์ความสุขกันอย่างต่อเนื่อง

         เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 มีนาคม 2564 ที่บริเวณตลาดเก่านาเกลือ เมืองพัทยาได้จัดให้มีงานเดินกินถิ่นนาเกลือ ครั้งที่ 12 อีกครั้ง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ระลอกใหม่คลี่คลายลง เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยพบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างเข้ามาร่วมเดินชม ชิม ช้อป แชะ และแชร์ความสุขกันอย่างต่อเนื่อง

        โดยภายในงานได้จัดพื้นที่ถนนตลาดเก่านาเกลือให้เป็นถนนคนเดินให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชมงานกันแบบชิลๆ ในยามเย็น กับบรรยากาศตลาดเก่าแบบโบราณ พร้อมกิจกรรมการออกร้านของชุมชนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมือง อาหารทะเลสดๆ อร่อย ราคาย่อมเยา รวมถึงสินค้าโอทอป และผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ภายใต้มาตรการของ ศบค.อย่างเคร่งครัด ทั้งเรื่องการตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย
          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการแสดงทางวัฒนธรรม การแสดงดนตรีไทย การแสดงนาฏศิลป์จากน้องๆ นักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าร่วมงานตลอดการจัดงานอีกด้วย
          โดยกำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ตั้งแต่บริเวณที่ทำการตำรวจชุมชนเขตงานที่ 8 (ป้อมตำรวจนาเกลือ) ถึงสะพานยาวนาเกลือ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น.
          ในการนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้เข้าร่วมงาน เมืองพัทยาจะดำเนินการปิดการจราจร ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.- 22.30 น. ตั้งแต่บริเวณที่ทำการตำรวจชุมชนเขตงานที่ 8 (ป้อมตำรวจนาเกลือ) ถึงสะพานยาวนาเกลือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว หมายเลขโทรศัพท์ 0 3825 3100 ต่อ 3130 ในวันและเวลาราชการ หรือที่ Call Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

Subscribe
Advertisement