รวบ ส.ต.อ.ขนศพภรรยาใส่รถตำรวจไปเผานั่งยางอำพราง ปมหึงหวง

        วันที่ 13 มีนาคม 64 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจ สภ.วังน้อย คุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโตวงษ์ อายุ 30 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุฆาตกรรมและเผานั่งยางภรรยาตัวเอง คือ น.ส.ธัญญ์นิศา วิชนันท์คุณนิธิ อายุ 40 ปี จุดเกิดเหตุอยู่ในพงหญ้าบริเวณถนนหน้าซอย โรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ หมู่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์รถตำรวจจอดอยู่ขณะเพลิงลุกไหม้
        ทาง ส.ต.อ.ปิยะรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวงหวั่นว่าผู้ตายจะปันใจไปหาคนอื่น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนทันที
         เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วังน้อย พบศพถูกเผาบริเวณถนนหน้าซอยโรงเรียนวิเชียรกลิ่นสุคนธ์ ภายในพงหญ้าพบซากศพกระดูกที่ถูกไฟเผาไหม้เกรียมและเศษยางรถยนต์
        พยานเผยว่าช่วงตี 4 คืนวันที่ 12 มีนาคม ได้ขับรถผ่านมาตรงที่เกิดเหตุ เห็นไฟลุกไหม้และเห็นรถปิกอัพตำรวจจอดอยู่ แต่สังเกตว่าไม่ใช่รถตำรวจ สภ.วังน้อย จึงได้ขับรถเข้าบ้าน กระทั่งมาพบศพถูกเผาดังกล่าว
         จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีสามีเป็นตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนตำรวจด้วยกันบอกว่าตำรวจผู้ต้องหาคนนี้ชอบใช้กำลังและพกระเบิดติดตัวตลอดเวลา
Subscribe
Advertisement