เมืองพัทยาผนึกกำลัง ททท.พัทยา พันธมิตรด้านการท่องเที่ยว และสวนน้ำรามายณะ เตรียมจัดงาน Thailand Wonder Wave Songkran-Wanlai Festival 2021 ปลุกสีสันท่องเที่ยวรับวันหยุดยาวพัทยา-ชลบุรี หลังโควิด-19 คลี่คลาย

          เมื่อวันที่ 11 มี.ค.64 ที่ โรงละครพารากอนซินิเพล็กซ์ สยามพารากอน กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้ชื่องาน Thailand Wonder Wave Songkran-Wanlai Festival 2021 โดยในพิธีการช่วงแรก เป็นการพูดคุยกับตัวแทนศิลปิน เอ๊ะ จิรากร และวันเดอร์เฟรม เกี่ยวกับสีสันการจัดงาน ก่อนที่นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา น.ส.สรัสนันท์ อัศวชัยโสภณ ตัวแทนสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นายอันเดร กาเลอาซซี่ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำรามายณะ พัทยา และ น.ส.วาทินี ภิวัฒน์ชานนท์ ตัวแทนผู้จัดงาน ร่วมกันแถลงรายละเอียดการจัดงานต่อคณะสื่อมวลชน
         กิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สวนน้ำรามายณะ พัทยา และบริษัท สยามกัญยา จำกัด กำหนดจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี คลี่คลายอย่างต่อเนื่อง
          สำหรับงาน Thailand Wonder Wave Songkran-Wanlai Festival 2021 เป็นการจัดกิจกรรมแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยภายในพื้นที่ควบคุมมาตรการการป้องกันแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการจำกัดผู้เข้าร่วมงานตามประกาศของ ศบค. เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างเม็ดเงินด้านการท่องเที่ยวให้กลับมาหมุนเวียนอีกครั้งหลังต้องหยุดชะงักไปในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา
โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 เมษายน 2564 ต่อเนื่องเทศกาลสงกรานต์จังหวัดชลบุรีและเทศกาลวันไหลเมืองพัทยาเข้าด้วยกัน โดยจะมีศิลปินและทีมงานหมุนเวียนมาขับกล่อมดนตรีให้ความสนุกสนานในงานดังกล่าว 27 วง รวมกว่า 70 ชีวิต ตลอดทุกวันในการจัดงาน โดยเปิดจำหน่ายบัตรเป็น 3 ประเภท คือ 1. บัตรปกติ 1 วัน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 200 บาท 2. บัตรปกติ 5 วัน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 600 บาท และ 3. บัตร VVIP 1 วัน เข้าได้ 8 คน พร้อมคาบาน่าและเครื่องดื่มมูลค่า 2,000 บาท
          ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตร 2 รอบ รอบแรก Early Bird เริ่มจำหน่ายตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มี.ค.64 ในราคา : บัตรปกติ 1 วัน ราคา 999 บาท บัตรปกติ 5 วัน ราคา 2,500 บาท และบัตร VVIP 1 วัน ราคา 12,000 บาท และรอบปกติ เริ่มจำหน่ายระหว่างวันที่ 16 มี.ค.ถึง 14 เม.ย.64 ในราคาวันละ 1,500 บาท แพ็กเก็จ 5 วัน ราคา 3,500 บาท บัตร VVIP 1 วัน ราคา 22,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Thailand Wonder Wave หรือติดต่อจองบัตรได้ที่ Ticketmelon
           ด้านนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่า กิจกรรม Thailand Wonder Wave ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลวันไหลเมืองพัทยานี้ จะเป็นกิจกรรมคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำที่มีความยิ่งใหญ่น่าสนใจ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมวันละประมาณ 5,000 คน ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการขับเคลื่อนเม็ดเงินเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวได้ในระดับหนึ่งด้วยเช่นกัน

 

Subscribe
Advertisement