ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวเดอะพัทยานิวส์ร่วมแสดงความยินดีกับนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง เนื่องในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอบางละมุงคนล่าสุด

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 มีนาคม 2564 ณ ที่ว่าการอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น ฟลาวเวอร์ส พร้อมด้วยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ และคุณอดัม จั๊ด บรรณาธิการ​ข่าวเดอะพัทยานิวส์ภาคภาษาอังกฤษ​ ได้นำกระเช้าของขวัญเข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง เนื่องในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอบางละมุงคนล่าสุด
           โดยในวันนี้นอกจากทางทีมผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์พร้อมทีมข่าว​จะร่วมแสดงความยินดีกับนายอำเภอบางละมุงแล้ว ยังถือโอกาสแนะนำตัวและพร้อมเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวสารของทางอำเภอ​บางละมุง​ ในการประชาสัมพันธ์​กิจกรรมและเหตุการณ์​ต่างๆ ให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุง​ จ.ชลบุรี​ ​ได้รับข่าวสารที่เป็นจริง และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนต่อไป
        สำหรับนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช ถือเป็นนายอำเภอคนที่ 56 ของอำเภอบางละมุง โดยก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งที่อำเภอบางละมุง ได้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และได้เข้ามาดำรงตำแหน่งนายอำเภอบางละมุงเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

           โดยได้มีการกล่าวนโยบายการทำงานว่า จะเน้นดูแลความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ดูแลทุกปัญหาในพื้นที่อำเภอบางละมุง และพร้อมที่จะรับใช้ประชาชนชาวอำเภอบางละมุงในทุกเรื่องอย่างเต็มกำลังความสามารถ
Subscribe
Advertisement